กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
G.H.MUMM ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟอร์มูล่าวัน เปิดตัวแชมเปญคอลเล็กชั่น Ndegree(s)1

วันที่ 24 ก.ย. 2557 )
IQML
 

http://www.uppic.org/image-4B72_542270C2.jpg

สิงคโปร์--23 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

หลังจากที่ได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลอง Celebrating F1rsts ทาง G.H.MUMM ซึ่งเป็นแชมเปญอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ก็ได้เดินหน้าเปิดตัวแชมเปญคอลเล็กชั่นแรกที่อุทิศให้กับชัยชนะในยามค่ำคืน โดยใช้ชื่อว่า N°1 และเผยโฉมระหว่างการแข่งขันสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟอร์มูล่าวันเพียงหนึ่งเดียวที่จัดขึ้นในยามค่ำคืนอย่างเต็มรูปแบบ

 

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140922/707984-a )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140922/707984-b )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140922/707984-c )

 

แชมเปญ 3 แบบในคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งประกอบด้วย Gold, Black และ Rose ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน และถ่ายทอดความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้นจากการฉลองชัยชนะ แชมเปญคอลเล็กชั่นนี้รังสรรค์ขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองในค่ำคืนแห่งชัยชนะ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดื่มอวยพรและการแบ่งปันความสุขในฐานะผู้ชนะ

 

รสชาติเข้มข้นขององุ่นพันธุ์ปิโนต์นัวร์ (Pinot Noir) ตัดกับความหอมหวานขององุ่นพันธุ์เมอนีเย่ (Meunier) และรสชุ่มคอขององุ่นพันธุ์ชาร์ดอนเนย์ (Chardonnay) ก่อเกิดเป็นไวน์รสชาติไม่หวานมาก ดังนั้นจึงสามารถดื่มด่ำกับแชมเปญคอลเล็กชั่นนี้ได้ตลอดค่ำคืน แชมเปญ Gold และ Black เน้นรสชาติขององุ่นพันธุ์เมอนีเย่เป็นหลัก ซึ่งเป็นองุ่นที่มีกลิ่นหอมหวนและมีรสหวานอย่างลงตัว ตามด้วยส่วนผสมขององุ่นพันธุ์ปิโนต์นัวร์และชาร์ดอนเนย์ ขณะที่แชมเปญ Rose จะเน้นองุ่นพันธุ์ปิโนต์นัวร์เป็นหลัก ปรุงแต่งเพิ่มความหอมหวานด้วยองุ่นพันธุ์เมอนีเย่ และผสมรสละมุนขององุ่นพันธุ์ชาร์ดอนเนย์

 

หลุยส์ เดอ ฟอเตอโร ผู้อำนวยการแบรนด์ระดับโลกของ G.H.MUMM กล่าวว่า "เราได้นำความรู้สึกคลั่งไคล้ ตื่นเต้น และชัยชนะ มาใช้ในการสร้างสรรค์แชมเปญคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการรวมพลังกันระหว่างฟอร์มูล่าวัน และ G.H.MUMM"

 

การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และดีไซน์สวยสง่าของขวดแชมเปญในคอลเล็กชั่น N°1 ได้สะท้อนถึงจิตวิญญาณของการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันล้ำค่าและน่าจดจำที่สุด

 

ติดตาม G.H.MUMM บนโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ที่

 

ยูทูบ: youtube.com/ChampagneGHMUMM

 

เฟซบุ๊ก: facebook.com/champagne.gh.mumm

 

อินสตาแกรม: instagram.com/ghmumm

 

ทวิตเตอร์: twitter.com/ghmumm

 

เกี่ยวกับ G.H.MUMM

 

G.H.MUMM เป็นแบรนด์ในเครือ Martell Mumm Perrier-Jouet ซึ่งเป็นธุรกิจคอนยัคและแชมเปญอันเลื่องชื่อของ Pernod Ricard ผู้ผลิตสุราและไวน์ชั้นนำระดับโลก ด้วยเกียรติประวัติที่สืบทอดมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปีค.ศ.1827 ทำให้ G.H.MUMM เป็นแบรนด์แชมเปญชั้นนำในฝรั่งเศส และเป็นแบรนด์อันดับ 3 ของโลก* โบว์สีแดง (Cordon Rouge) บนฉลากขวดอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศนั้น เป็นเครื่องแสดงถึงความสมบูรณ์แบบของ G.H.MUMM ซึ่งโดดเด่นในเรื่องรสชาติที่เข้มข้นและสดชื่นตามแบบฉบับที่ปรมาจารย์ด้านการปรุงไวน์สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

 

* IWSR 2012

 

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ G.H.MUMM ได้ที่ http://www.ghmumm.com

 

โปรดดื่มอย่างมีสติ

 

แหล่งข่าว: G.H.MUMM





เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode