กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Fragrance Du Bois เตรียมขยายฐานธุรกิจไปยังตะวันออกกลาง

วันที่ 13 ก.ย. 2557 )
iqml
 
 สิงคโปร์--12 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          Fragrance Du Bois พร้อมเรียกเสียงฮือฮาในวงการน้ำหอมชั้นสูงในตะวันออกกลาง

          Fragrance Du Bois เป็นน้ำหอมแบรนด์เดียวในโลกที่กล้ารับประกันว่าใช้น้ำมันกฤษณาจากแหล่งที่ยั่งยืน นั่น

คือจากพื้นที่เพาะปลูกของบริษัทเอง ผลิตภัณฑ์ของ Du Bois จึงเรียกเสียงฮือฮาในแวดวงคนรักน้ำหอมทั่วโลก น้ำ

หอมของ Du Bois ทุกขวดแฝงไปด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น ลึกล้ำ ส่งตรงจากธรรมชาติ และมีความพิเศษในแบบ

ฉบับของตนเอง อันเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นจากฝีมือของเหล่านักทำน้ำหอมชั้นนำของโลก

          http://photos.prnasia.com/prnvar/20140911/8521405190-a
          http://photos.prnasia.com/prnvar/20140911/8521405190-b

          วาระเปิดตัว

          ผลิตภัณฑ์น้ำหอมบางรุ่นรังสรรค์ขึ้นที่โรงผลิตน้ำหอมของ Fragrance Du Bois บริเวณเชิงเขาเมืองกราซ

ชายฝั่งโกตดาซูร์ ประเทศฝรั่งเศส น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนใจเหล่านี้จะถูกส่งไปจำหน่ายที่ร้านบูติกแห่งใหม่ในโรงแรม

Fullerton Hotel ประเทศสิงคโปร์ และในศูนย์การค้าสุดหรู Starhill Gallery ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ความน่าหลงใหล

และน่าค้นหาของผลิตภัณฑ์น้ำหอมเหล่านี้ส่งผลให้แบรนด์ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง และกลายเป็นความคลั่งไคล้

ไปทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ว

          รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

          แม้ว่าจะยังเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาด แต่ Fragrance Du Bois ก็ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี โดยผลงานน้ำ

หอมชิ้นหนึ่งซึ่งสร้างสรรค์โดยคุณ Francois Merle-Baudoin นักผสมน้ำหอมรุ่นที่ 5 ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10

สุดยอดน้ำหอมใหม่ทั่วโลกในงานประกาศรางวัล Art and Olfactory Awards ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา อีกทั้ง

ยังได้รับความนิยมจากบรรดาสมาชิกในราชวงศ์ บุคคลผู้มีชื่อเสียง และเหล่า VVIP ในละแวกอ่าวอาหรับและทั่วโลก

          ร้านบูติก

          คุณ Chloe Kurzmann ผู้อำนวยการแบรนด์และโฆษกชาวปารีส กล่าวว่า "เนื่องจากลูกค้าและผู้ค้าปลีกทั่ว

ตะวันออกกลางได้ให้ความสนใจต่อแบรนด์ของเราเป็นอย่างมาก เราจึงตัดสินใจมุ่งความสนใจไปที่การเปิดร้านบูติก

และเอาท์เล็ทค้าปลีกแห่งใหม่ ซึ่งมีสินค้าหรูที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า”

          คุณ Kurzmann กล่าวต่อไปว่า "ท่านจะไม่ได้เห็นแบรนด์ของเราวางขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในลักษณะ

แบรนด์ตลาดแมส เนื่องจากผลงานของเราทั้งหมดเป็นงานทำมือ โดยใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100%

ซึ่งผลิตในปีที่แตกต่างกันไป และส่งตรงจากพื้นที่เพาะปลูกของบริษัท Asia Plantation Capital ทั้งนี้ ลูกค้าไม่ได้มาที่

ร้านบูติกของเราเพื่อซื้อน้ำหอมเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังเข้ามาทดลองกลิ่นน้ำหอมต่างๆ เพื่อเลือกสรรน้ำหอมจาก

กฤษณาที่บ่งบอกตัวตนของตนเองได้ดีที่สุด นอกจากนี้ เหล่านักผสมน้ำหอมของเรา หรือที่เรียกว่า "จมูก” นั้น ยังให้

ความช่วยเหลือลูกค้าเพื่อคิดค้นน้ำหอมตามแบบฉบับของลูกค้าอีกด้วย ขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถเลือกกล่องและ

อุปกรณ์ตกแต่งได้ตามความต้องการ โดยมีบรรจุภัณฑ์จากฝีมือของช่างผู้ชำนาญให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ตลอด

จนวัสดุหรูหราสำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้าย ทั้งกำมะหยี่ หนังฟอก และหนังสัตว์ชั้นดีจากธรรมชาติ”

          ความต้องการอันล้นหลาม

          รายงานล่าสุดบ่งชี้ว่า ตลาดน้ำหอมกฤษณาในตะวันออกกลางเพียงแห่งเดียวนั้น มีมูลค่าสูงถึง 6.1 พันล้านริ

ยาลซาอุดิฯ ต่อปี Du Bois จึงวางเป้าหมายไว้ว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทสู่ตลาดตะวันออกกลาง ด้วยผลงาน

น้ำหอมคุณภาพดีและสามารถสั่งทำได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยกำลังดำเนินตามแผนการเปิดร้านสาขาใหม่ๆ

ในซาอุดิอาระเบีย ดูไบ อาบูดาบี บาห์เรน และโดฮา

          เมื่อไม่นานมานี้ คุณ Roja Dove บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่ได้รับการยกย่องมากเป็นอันดับต้นๆในวงการน้ำหอม

ชั้นสูง ได้เปิดตัวหนังสั้นเรื่องหนึ่งซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของกฤษณาที่มีต่ออุตสาหกรรมน้ำหอมชั้น

สูงของโลก โดยเน้นไปที่วัฒนธรรมตะวันออกกลางเป็นหลัก ทั้งนี้ ผลงานน้ำหอมชั้นเลิศของคุณ Roja Dove ประกอบ

ไปด้วยน้ำหอมหลายชนิดที่ทำขึ้นจากน้ำมันกฤษณา เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงจนได้รับความไว้วางใจให้เปิด

ธุรกิจผลิตน้ำหอมของตนเอง บนชั้น 5 ของห้างแฮร์รอดในกรุงลอนดอน อันเป็นอาณาจักรน้ำหอมชั้นเลิศที่มีชื่อเสียง

มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งบรรดาบุคคลชั้นสูงจากตะวันออกกลางต่างแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนบ่อยครั้งเมื่อเดินทาง

มายังสหราชอาณาจักร

          ความยั่งยืน

          คุณ Gary Crates ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัท Asia Plantation Capital กล่าวว่า "ความต้อง

การน้ำมันกฤษณาและชิ้นไม้สับในตะวันออกกลางและเอเชียมีการขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อันเป็นผลมาจากการที่แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เช่น Tom Ford รวมถึงผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยกย่องอย่างคุณ

Roja Dove ต่างเห็นถึงความสำคัญของส่วนผสมอันลึกลับและหรูหรานี้ จนก่อให้เกิดความนิยมในวงกว้าง อีกทั้งยังเล็ง

เห็นถึงความสำคัญของแหล่งน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% ที่มีความยั่งยืนอย่างที่เราทำอยู่ทุกวันนี้”

          "ข้อมูลจากอนุสัญญา CITES และ Traffic Reports เผยให้เห็นว่า ตลาดกฤษณาและผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก

กฤษณามีการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งนับตั้งแต่มีการบันทึกข้อมูลครั้งแรกในปีพ.ศ.2423 โดยขยายตัวราว 4% ต่อปีใน

ช่วงเริ่มต้น และเพิ่มขึ้นเป็น 15% ต่อปีในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา และเราเชื่อว่าตลาดนี้จะขยายตัวต่อเนื่องเมื่อ

เทียบปีต่อปี ซึ่งเป็นที่น่าพอใจมาก” คุณ Crates กล่าว "เราได้รับการสนับสนุนจากบรรดานักสิ่งแวดล้อมและองค์กร

ชั้นนำอย่างมูลนิธิ Prince Albert of Monaco Foundation ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างความตระหนักและส่งเสริม

การรับรู้ของผู้บริโภค”

          ความหลงใหล

          ผู้บริโภคในอีกหลายยุคหลายสมัยจะยังคงได้ใช้น้ำมันกฤษณาและน้ำหอมที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมชั้นเลิศจาก

ธรรมชาตินี้ ต้องขอขอบคุณความรับผิดชอบและความน่าเชื่อถือของบริษัทต่างๆอย่าง Asia Plantation Capital รวม

ถึงแบรนด์น้ำหอมต่างๆที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่าง Fragrance Du Bois นอกจากนี้ การสานต่อ

งานวิจัย การพัฒนานวัตกรรม และการอุทิศตนของเหล่านักทำน้ำหอมและนักวิชาการอย่างคุณ Roja Dove ยังผลักดัน

ให้ผู้บริโภคทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของกฤษณา และมีโอกาสสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยความลี้ลับนี้



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode