กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวช่องทางข่าวสารในโซเชียล

วันที่ 21 ส.ค. 2557 )
 
โตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น--(Marketwired)--21 ส.ค. 2557

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (NYSE: MANU) ได้แจ้งประกาศรายละเอียดในวันนี้ถึงการปรากฏตัวครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นบน LINE หนึ่งในรูปแบบของการส่งข่าวสารทางโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ซึ่งสามารถเห็นได้จากการที่สโมสรได้มีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานกว่า 490 ล้านรายทั่วโลก

การปรากฏตัวของสโมสรในรูปแบบข้อความโซเชียลนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงข่าวสารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วีดีโอและรูปภาพได้โดยตรงจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเขา ได้แบ่งปันให้กับเพื่อนๆ และผู้ติดต่อด้วย การเปิดตัวในวันนี้นั้นเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษซึ่งเหมาะกับผู้ใช้ทั่วโลก สำหรับภาษาท้องถิ่นมีใช้ได้ในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยด้วยเช่นกัน

การขยายตัวครั้งล่าสุดสู่รูปแบบข่าวสารโซเชียลนี้เริ่มมาจากการที่สโมสรมีแฟนคลับมากกว่า 55 ล้านรายบนเฟซบุ๊ค เป็นสิ่งที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่องค์การกีฬาใดๆ จะสามารถทำได้ และฉลองปีที่ทวิตเตอร์มียอดผู้ติดตามเกือบสามล้านราย

กรรมการผู้จัดการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป, Richard Arnold กล่าวว่า: "ผมมีความยินดีที่สโมสรได้ทำการเปิดตัวบน LINE ด้วยจำนวนผู้ชมที่อาจจะมีมากถึงห้าล้านราย มันเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นเรื่องที่น่าสนุกสำหรับแฟนคลับในเอเชียและนอกเหนือจากนั้นยังได้มีส่วนร่วมและช่วยผูกกระชับความสัมพันธ์กับสโมสรที่พวกเขารักได้มากขึ้นอีกด้วย"

ในช่วงต้นปีนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ Google+ ได้ตัดสินใจกับความพยายามครั้งแรกของโลกที่จะมอบโอกาสให้แฟนๆ ได้เชียร์ทีมของพวกเขาแบบเหมือนจริง โดยแสดงการถ่ายทอดสดผ่านทาง Google+ Hangout -- ฟรี, การใช้งานสนทนาทางวีดีโอแบบหลายคน -- ใน Old Trafford ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านบอร์ดเชิญชวนดิจิตอล

ตราบริษัท
http://release.media-outreach.com/i/Download/471

เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมกีฬาที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จทีมหนึ่งในโลก หนึ่งในกีฬาที่ผู้ชมให้ความนิยมมากที่สุดบนโลก ตลอดระยะเวลาอันเป็นมรดกทางวัฒนธรรม 136 ปีของเรา เราได้ชนะ 62 รางวัล ทำให้เราสามารถพัฒนาแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก และมีประชาคมโลก 659 ล้านคนติดตาม ชุมชนที่มีขนาดใหญ่และน่าหลงใหลของเรา ได้จัดเตรียมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไว้ด้วยแพลตฟอร์มทั่วโลก เพื่อสามารถที่จะสร้างรายได้ที่สำคัญจากหลากหลายแหล่ง ทั้งจากสปอนเซอร์ การขายสินค้า การออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ สื่อใหม่ๆ และโทรศัพท์ การกระจายเสียงและวันแข่งขัน

เกี่ยวกับ LINE Corporation
LINE Corporation มีฐานอยู่ทีในประเทศญี่ปุ่น พัฒนาและดำเนินการแอ๊พพลิเคชั่น LINE สำหรับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในเดือนมิถุนายม 2554 LINE app ได้เติบโตขึ้นสู่การใช้บริการทั่วโลกใน 230 ประเทศ จัดอันดับได้เป็นที่หนึ่งในประเภทแอ๊พพลิเคชั่นฟรีใน 60 ประเทศ LINE ได้มอบบริการฟรี one-to-one และการส่งข้อความกลุ่ม รวมถึงการสนทนาทางวีดีโอฟรีทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ LINE ยังได้รวบรวมเอาความหลากหลายขององค์ประกอบบนโซเชี่ยลมาไว้ด้วยกัน อาทิ สติกเกอร์ตลกขบขันและแสดงอารมณ์ Home, Timeline ส่วนตัว และแอ๊พพลิเคชั่นในเครืออีกมากมาย รวมถึง LINE เกมส์และ Line กล้อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE กรุณาเยี่ยมชม http://linecorp.com/en

ติดต่อ:
James Fox
+44 (0) 7876 879 587
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำกัด



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode