กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
adam&eveDDB คว้ารางวัล Agency of the Year พร้อมกวาด อีก 22 รางวัลในงาน Cannes Lions 2014

วันที่ 25 มิ.ย. 2557 )
 
ลอนดอน--25 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          adam&eveDDB เอเจนซี่จากอังกฤษในเครือข่ายของ DDB ประสบความสำเร็จในสัปดาห์อันน่าประทับใจที่งาน Cannes เมื่อคืนนี้ ด้วยการคว้ารางวัลที่เป็นที่จับตากันมากที่สุดอย่าง Agency of the Year

          เอเจนซี่รายนี้ยังสามารถรางวัลใหญ่อีก 22 รางวัล ประกอบด้วยรางวัล Grand Prix 4 รางวัล รางวัลประเภททองคำ 7 รางวัล เงิน 4 รางวัล และทองแดง 7 รางวัล จากสื่อหลายประเภทและลูกค้า 6 ราย ได้แก่ Harvey Nichols, John Lewis, Google Unilever, Diageo และ Volkswagen

          แคมเปญคริสต์มาสปี 2556 ของ Harvey Nichols ชื่อ 'Sorry, I Spent It On Myself' ชนะรางวัล Grand Prix ใน 4 ประเภท ประกอบด้วย Promo, Press, Film และ Titanium & Integrated และยังได้รางวัล Gold Lions อีก 5 รางวัลด้วย

          ส่วนแคมเปญ 'End Marmite Neglect' ของ Unilever Marmite คว้ารางวัลประเภททองคำไปได้ 2 รางวัล ในประเภท Press และ Outdoor

          ส่วนรางวัล Lions ประเภททองแดงและเงิน ในหลากหลายประเภทที่เอเจนซี่กวาดมาได้ ประกอบด้วยแคมเปญ 'The Bear & The Hare' ของ John Lewis, 'Smithwick's Squirrel' ของ Diageo, 'Teddy Tragedy' และ 'Value' ของ Volkswagen และ 'Front Row' ของ Google

          เจมส์ เมอร์ฟี่ ซีอีโอและพันธมิตรผู้ก่อตั้งของ adam&eveDDB กล่าวว่า "มันยอดมากที่ได้เห็นเอเจนซี่อังกฤษกลับมามีพลังอีกครั้งที่งาน Cannes และยิ่งดีขึ้นไปอีกที่เห็น adam&eveDDB เป็นผู้นำในหลายประเภทและหลายแบรนด์”

          ส่วนเบน พรีส อีซีดีและพันธมิตรผู้ก่อตั้งของ adam&eveDDB กล่าวว่า "เราตื่นเต้นกับความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของเราในงานเทศกาลปีนี้ ไม่ใช่แค่สำหรับ Harvey Nichols แต่เราทำงานให้ Unilever, Google, John Lewis, Volkswagen และ Diageo ด้วย เราแสดงให้โลกเห็นถึงพลังสร้างสรรค์ของเอเจนซี่ที่ผ่านการควบรวมกิจการของเรา”

          ชัค ไบรเมอร์ ซีอีโอของ DDB Worldwide กล่าวว่า "การได้รับการยอมรับจากรางวัล 'Agency of the Year' ในงาน Cannes Festival เป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง และผมภูมิใจกับ adam&eveDDB อย่างมาก เป้าหมายของเราคือการเป็นเอเจนซี่ที่มีอิทธิพลที่สุดในธุรกิจ และสร้างแคมเปญใหม่ที่แตกต่างให้แก่ลูกค้าของเรา ความสำเร็จของ Harvey Nichols ในปีนี้ถือเป็นตัวอย่างที่เยี่ยมทีเดียว”

          ในภาพรวมแล้ว เครือข่าย DDB ติดอยู่ในอันดับ 3 และเป็นเครือข่ายที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA)

          เมื่อไม่นานนี้ adam&eveDDB ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Agency of the Year ในงาน British Arrow Awards ด้วย

          หมายเหตุบรรณาธิการ

          รางวัลต่างๆ ในงาน Cannes Lions 2014

          AGENCY OF THE YEAR
 

          ประเภท GRAND PRIX:
          Film -Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Press -Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Integrated -Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Promo & Activation – Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself

          ประเภททองคำ:
          Direct -Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Outdoor -Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Outdoor -Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Promo & Activation - Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Promo & Activation - Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Outdoor – Marmite – Neglect – Ketchup, Mayo, Pasta
          Film – Marmite – Rescue

          ประเภทเงิน :
          Design – Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Film – John Lewis – Bear & Hare
          Film – Volkswagen – Teddy Tragedy
          Film Craft – John Lewis – Bear & Hare

          ประเภททองแดง :
          Design – Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Design – Harvey Nichols – Sorry I Spent it on Myself
          Outdoor – Google – Front Row
          Promo & Activation – Google – Front Row
          Film Craft – Diageo – Smithwick's Squirrel
          Film – Volkswagen – Value - Parachute, Rope, Cage
          Integrated – John Lewis – Bear & Hare

          เกี่ยวกับ adam&eveDDB

          adam&eveDDB เป็นเอเจนซี่ด้านการสื่อสารสร้างสรรค์ ที่รวมบุคลากร ในโลกการโฆษณา, การออกแบบ, ดิจิตอล, สื่อ, กลยุทธ์ด้านสังคมและเนื้อหา เรามีความมุ่งมั่นและพลังในการพุ่งไปข้างหน้าพร้อมด้วยทรัพยากรและการเข้าถึงเครือข่าย เราทำงานร่วมกับลูกค้าหลายราย ได้แก่ Sony, Diageo, Flora, Foster's, Google, Marmite, Halifax, John Lewis, Volkswagen, Financial Times, Harvey Nichols และ Save the Children

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม  
       
          ติดต่อ
          Jemima Bokaie, New Business Director:
          อีเมล : jemima.bokaie@adamandeveddb.com
          โทร : +07730-319-515



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode