กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เปิดบ้านต้อนรับเหล่าคุณแม่และครอบครัวนักกีฬาโอลิมปิกทั่วโลก ที่มหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวโซชิ 2014

วันที่ 10 ก.พ. 2557 (จำนวนคนอ่าน 394 คน)
 
โซชิ, รัสเซีย--(บิสิเนส ไวร์)—6 ก.พ. 2557

พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (NYSE: PG) ผู้สนับสนุนมหกรรมกีฬาโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดบ้าน P&G Family Home ต้อนรับเหล่าคุณแม่และครอบครัวของนักกีฬาโอลิมปิก เพื่อเปิดฉากมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวโซชิ 2014 ภายในบ้าน P&G Family Home จะมีแบรนด์ต่างๆ เช่น Pantene(R), Gillette(R), Bounty(R) และ Olay(R) คอยปรนนิบัติครอบครัวนักกีฬาจากทั่วโลก ทุกวันตลอดช่วงเวลาการแข่งขัน

http://mms.businesswire.com/media/20140206006125/en/402242/4/466951851MW00188_P_G_Global.jpg
นิค โกปเปอร์ (สหรัฐ) นักกีฬาประจำแบรนด์ Tide, อกซานา ดอมมินา (รัสเซีย) นักกีฬาประจำแบรนด์ Pampers และคุณแม่, ร่วมกับโรซี่ มิทเทอร์ไมเออร์ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัย ผู้เป็นแม่ของเฟลิกซ์ นิวโรเทอร์ (เยอรม ัน) นักกีฬาประจำแบรนด์ Gillette และฟิล ดันแคน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดีไซน์ระหว่างประเทศของพีแอนด์จี เปิดบ้านและให้การต้อนรับอย่างเป็นทางการ สำหรับบรรดาคุณแม่และครอบครัวของนักกีฬาโอลิมปิกทั่วโลก สู่ P&G Family Home อันอบอุ่น ณ มหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวโซชิ 2014 (รูปภาพ: เก็ตตี้ อิมเมเจส)

บ้าน P&G Family Home นั้นเป็นหัวใจสำคัญในโครงการ Thank You Mom ของบริษัทสำหรับการแข่งขันโซชิ 2014 ซึ่งกองทัพแบรนด์ต่างๆของพีแอนด์จี น้อมยกย่องบทบาทที่สำคัญของคุณแม่ ที่คอยอุ้มชูให้ลูกๆทำฝันให้เป็นจริง โดยมีนิค โกปเปอร์ (สหรัฐ) นักกีฬาประจำแบรนด์ Tide, อกซานา ดอมมินา (รัสเซีย) นักกีฬาประจำแบรนด์ Pampers และโรซี่ มิทเทอร์ไมเออร์ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัย ผู้เป็นแม่ของเฟลิกซ์ นิวโรเทอร์ (เยอรมัน) นักกีฬาประจำแบรนด์ Gillette เข้าร่วมพิธีเปิดบ้าน Family Home ทั้งนี้ บัตรเข้าร่วมพิธีเปิดบ้านได้ถูกมอบให้แก่เหล่าคุณแม่ของเหล่านักกีฬา ที่เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ของพีแอนด์จีในประเทศต่างๆทั่วโลก

&nbs p; "แบรนด์ของเรานั้นเป็นธุรกิจที่ให้บริการบรรดาคุณแม่ทุกๆคน ตลอดเส้นทางชีวิตที่พวกเขามีร่วมกันกับลูกๆ” ฟิล ดันแคน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดีไซน์ระหว่างประเทศของพีแอนด์จี ซึ่งร่วมให้การต้อนรับเหล่าคุณแม่และครอบครัวนักกีฬาโอลิมปิก ในพิธีเปิดบ้าน Family Home กล่าว "ดังนั้นเมื่อแบรนด์ของพีแอนด์จีให้การสนับสนุนนักกีฬาคนหนึ่ง เราจึงพร้อมให้การยกย่องคุณแม่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จด้วย”

แบรนด์ของพีแอนด์จี ให้บริการคุณแม่และครอบครัวนักกีฬาโอลิมปิกในเมืองโซชิ ด้วยจำนวนชั่วโมงบริการกว่า 1,200 ชั่วโมงในทุกๆวัน ซึ่งจะมอบประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างออกไปในยามที่พวกเขาต้องอยู่ไกลบ้าน

กองทัพแบรนด์เสริมความงามของพีแอนด์จี พร้อมมอบโอกาสในการปรนนิบัติลูกบ้านใน P&G Salon ด้วยบริการต่างๆมากมาย เช่น:

- บริการสระและจัดแต่งทรงผมที่ Pantene Studio
- ปฏิบัติการเปลี่ยนลุคและแต่งเล็บที่ COVERGIRL(R) Studio
- บริการให้คำแนะนำเพื่อดูแลผิวกายและมือให้ชุ่มฉ่ำที่ Olay Studio
- บริการทำสี ตัดและจัดแต่งทรงผมที่ Wella(R) Studio

ด้านแบรนด์ดูแลความงามของพีแอนด์จีสำหรับสุภาพบุรุษ จะมอบบริการคุณผู้ชายในซาลอนด้วยบริการ:


- บริการโกนหนวดด้วยผ้าขนหนูร้อนพร้อมนวดหน้าที่ Gillette Studio
- บริการสระผมเพื่อความผ่อนคลายพร้อมจัดแต่งทรงผมที่ Head & Shoulders(R) Studio
- บริการโกนหนวดสำหรับคุณผู้ชาย รวมถึงบริการ Perfect Trim by Braun(R)

และแบรนด์อื่นๆของพีแอนด์จี ที่ให้การสนับสนุนคุณแม่และครอบครัวของนักกีฬาโอลิมปิกในโซชิ ได้แก่:

- Bounty, C harmin(R) และ Puffs(R) บริการผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านใน Family Home
- Pampers บริการโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
- Duracell(R) มอบผลิตภัณฑ์ Powermats เพื่อให้แขกที่เข้าพักสามารถชาร์ทอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ ขณะที่เพลิดเพลินไปกับเกมการแข่งขัน
- Ariel(R) จะถูกนำไปทำความสะอาดผ้าลินินถึง 30,000 ชิ้นต่อวัน พร้อมมอบบริการซักผ้าแก่คุณแม่ของนักกีฬาตัวแทนแบรนด์ ทุกวันตลอดช่วงเวลาการแข่งขัน
- Fairy(R) จะถูกนำไปใช้ทำความสะอาดภาชนะในหมู่บ้าน Olympic Village
- Crest(R)/Oral-B(R)/blend-a-med(R) ร่วมแท็กทีมกับ SOCOG เพื่อก่อตั้งคลินิกทันตกรรมประจำมหกรรมโซชิ 2014 โดยคลินิกดังกล่าวจะให้บริการตรวจฟัน ทำฟัน บริการในกรณีฉุกเฉินและจัดหาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก สำหรับนักกีฬาและโค้ชในเมืองโซชิ

&nbs p; นิค โกปเปอร์ นักกีฬาทีมชาติสหรัฐ เป็นนักกีฬารายแรกๆ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ของบริการต่างๆที่ P&G Family Home โดยเขากล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวนักกีฬาของพีแอนด์จี ไม่ใช่แค่เพราะว่าคุณแม่และผมใช้แบรนด์ของพีแอนด์จีอย่าง Tide เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะแรงสนับสนุน ที่พีแอนด์จีมอบให้แก่คุณแม่และผมตลอดเส้นทางสู่เกมโอลิมปิก เมื่อผมทราบว่าคุณแม่จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีที่ P&G Family Home ผมก็รู้สึกสบายใจและสามารถพุ่งสมาธิไปกับการแข่งขันได้อย่างเต็มที่”

"บ้าน Family Home ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านจริงๆ และดิฉันหวังว่า จะได้กระชับความสัมพันธ์กับครอบครัวของนักกีฬาคนอื่นๆทั่วโลก” โรซี่ มิทเทอร์ไมเออร์ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัยกล่าว "นับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ที่ทาง Gillette และแบรนด์อื่นๆของพีแอนด์จีตอบแทนบทบาทความสำคัญของครอบครัว”

"การให้บริการแก่คุณแม่และครอบครัวนั้นเป็นสิ่งที่แบรนด์ ของพีแอนด์จีได้ทำมาโดยตลอด” ลาดา คูโดรวา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของพีแอนด์จี ซึ่งเข้าร่วมพิธีเปิดบ้าน Family Home กล่าว "นั่นเป็นเหตุผลที่ P&G Family Home เป็นโครงการเดียวของเราในเกมโอลิมปิก ทั้งนี้ ก่อนที่พิธีเปิดการแข่งขันจะเริ่มขึ้น เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับใช้เหล่าคุณแม่และครอบครัวของนักกีฬาในเกมโซชิคืนนี้ตลอดช่วงการแข่งขัน”

แคมเปญ Thank You Mom ของพีแอนด์จี ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ชุด Raising an Olympian ซึ่งบอกเล่าเส้นทางการฝ่าฝันของบรรดานักกีฬาระดับโลกทั้งหมด 28 คน ผ่านสายตาของคุณแม่ผู้ให้กำเนิด ภาพยนตร์ดังกล่าวมียอดผู้รับชมรวมกันทั้งหมดกว่า 26 ล้านครั้งนับตั้งแต่ที่เปิดตัว และสามารถรับชมได้ที่ P&G Raising an Olympian นอกจากนี้ พีแอนด์จียังได้เปิดตัวภาพยนตร์และโฆษณาออนไลน์ในชื่อ "Pick Them Back Up.” อันเป็นภาคต่อของ "Best Job,” ที่เคยออกฉายในมหกรรมโอลิมปิกครั้งก่อนหน้าที่กรุงลอนดอน "Pick Them Back Up” นั้นยกย่องบทบาทของคุณแม่ ที่คอยดึงลูกๆขึ้นมาเมื่อพวกเขาล้มลง และเป็นกำลังใจให้ พวกเขากล้าที่จะลองอีกครั้ง โดยโฆษณาสปอตดังกล่าว ซึ่งมียอดผู้ชมทางอินเทอร์เน็ตมากกว่า 28 ล้านครั้ง สามารถรับชมแบบเต็มๆได้ที่ "Pick Them Back Up.”

แคมเปญ Thank You Mom จะปรากฏตามสื่อหลากหลายช่องทาง และในร้านค้าปลีกทั่วโลก โดยสามารถพบผลิตภัณฑ์พีแอนด์จี รวมถึงชั้นวางสินค้า และดิสเพลย์ที่มีสัญลักษณ์โอลิมปิกได้ตามร้านค้า 2 ล้านแห่งทั่วโลก

สามารถรับชมรูปภาพ วิดีโอ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Thank You Mom ของพีแอนด์จีได้ที่ www.image.net/pgolympicgames

เกี่ยวกับ พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

พีแอนด์จี อยู่เบื้องหลังหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผู้บริโภค 4.8 พันล้านคนทั่วโลกให้ความไว้วางใจ แบรนด์ชั้นนำของบริษัทประกอบด้วย Ace(R), Always(R), Ambi Pur(R), Ariel(R), Bounty(R), Charmin(R), Crest(R), Dawn(R), Downy(R), Duracell(R), Fairy(R), Febreze(R), Fusion(R), Gain(R), Gillette(R), Head & Shoulders(R), Iams(R), Lenor(R), Mach3(R), Olay(R), Oral-B(R), Pampers(R), Pantene(R), Prestobarba(R), SK-II(R), Tide(R), Vicks(R), Wella(R) และ Whisper(R) ทั้งนี้ บริษัทดำเนินธุรกิจในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.pg.com เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด และรับชมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพีแอนด์จีและแบรนด์ต่างๆในเครือ

สามารถรับชมหรือดาวน์โหลดรูปภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ที่:
http://www.businesswire.com/multimedia/home/20140206006125/en/

ติดต่อ:
P&G Central Press Office
ในรัสเซีย, โทร: 8 (862) 44 72026
pgmediasochi.im@pg.com



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode