กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
อินโฟซิสเปิดตัว TradeEdge ช่วยแบรนด์ชั้นนำของโลกเพิ่มผลกำไรในตลาดเกิดใหม่

วันที่ 12 ธ.ค. 2556 )
 
          Infosys TradeEdge จะช่วยให้แบรนด์ชั้นนำเพิ่มยอดขายได้ถึง 8% พร้อมขยายขอบเขตการเข้าถึงในกว่า 70 ประเทศ

          อินโฟซิส [http://www.infosys.com/Pages/index.aspx] ประกาศเปิดตัว TradeEdge [http://www.infosys.com/tradeedge] แพลตฟอร์มส่งเสริมการขายที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึก ซึ่งเปิดช่องให้แบรนด์ทั่วโลกสามารถมองเห็นห่วงโซ่อุปสงค์ ตั้งแต่ระดับผู้จัดจำหน่ายไปจนถึงผู้บริโภค แพลตฟอร์มนี้จะมอบข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ รับรู้ เข้าใจ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำ ขณะที่สามารถเพิ่มยอดขายและประสิทธิภาพในการดำเนินงานได้อย่างมีนัยสำคัญ TradeEdge เป็นแพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์ที่นำเสนอแนวทางให้กับแบรนด์ต่างๆ เพื่อขยายการเข้าถึงตลาดเกิดใหม่ด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงจนเกินไป

          คุณสมบัติเด่นของ TradeEdge

          TradeEdge เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์อันทันสมัยซึ่งจะช่วยมอบอำนาจให้กับแบรนด์ ดังนี้

          - ยกระดับความร่วมมือ โดยช่วยให้บริษัทและผู้จัดจำหน่ายสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับยอดขาย สินค้าคงคลัง และผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
          - ขยายขอบเขตการเข้าถึง โดยสามารถจัดเตรียมความพร้อมให้กับผู้จัดจำหน่ายได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ผ่านระบบ ERP บนคลาวด์ จากเดิมที่ใช้เวลาหลายเดือน พร้อมกับเผยแพร่แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในตลาดต่างๆภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง
          - ปรับปรุงการโฆษณาแฝง และเพิ่มผลตอบแทนจากการส่งเสริมการขายให้มากที่สุดด้วย Visual Merchandizing ซึ่งจะช่วยให้เห็นภาพส่วนแบ่งในชั้นวางสินค้า (share of shelf) ได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมกับลดค่าใช้จ่ายด้านการตรวจสอบบัญชีให้น้อยที่สุด
          - ลดการสูญเสียและการส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ไวต่ออุณหภูมิ ด้วยโซลูชั่นอันทันสมัยสำหรับเฝ้าระวังอุณหภูมิและระบบทำความเย็น
          - ช่วยให้ผู้ค้าปลีกที่ไม่ได้รับการดูแลทั่วถึง สามารถสั่งซื้อและชำระค่าสินค้าด้วยวิธีที่คุ้มทุนผ่านทางสมาร์ทโฟน
          - ลดต้นทุนการสั่งซื้อได้มากถึง 80% ด้วย Suggested Orders ซึ่งจะให้คำแนะนำตามประวัติการสั่งซื้อ และการคาดการณ์
          - ลดต้นทุนการจำหน่ายให้ต่ำที่สุด โดยช่วยให้ทีมขายจัดลำดับร้านค้าที่จะไปตรวจเยี่ยมโดยพิจารณาจากมูลค่ายอดขาย อีกทั้งช่วยเร่งการสั่งซื้อ และเพิ่มร้านค้าจัดจำหน่ายได้มากถึง 15%

          คำพูดอ้างอิง

          ซานเจย์ ปุโรหิต รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์ม และโซลูชั่น บริษัทอินโฟซิส กล่าวว่า

          "สำหรับแบรนด์ต่างๆทั่วโลก ลูกค้า 1 พันล้านคนจากนี้ไปจะมาจากตลาดเกิดใหม่ ดังนั้นเพื่อผลักดันให้ผลกำไรขยายตัวอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น แบรนด์ต่างๆจำเป็นต้องเข้าใจตลาดเหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงลูกค้าให้เร็วขึ้น และต้องทำสิ่งเหล่านี้โดยใช้ต้นทุนให้น้อยลง Infosys TradeEdge ซึ่งออกแบบมาเพื่อตลาดเกิดใหม่โดยเฉพาะ ได้ช่วยให้แบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์มองเห็นโอกาสในการขาย ซึ่งคิดเป็นมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก”

          แอนดี้ วอลเตอร์ รองประธานฝ่ายบริการธุรกิจทั่วโลก บริษัทพรอคเตอร์แอนด์แกมเบิล (พีแอนด์จี) กล่าวว่า

          "การมองเห็นความต้องการของตัวแทนจำหน่ายเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยเร่งการเติบโตในตลาดเกิดใหม่ พีแอนด์จีและอินโฟซิสได้ร่วมกันสร้างสรรค์ Distributor Connect ซึ่งเป็นโซลูชั่นแบบบูรณาการที่ช่วยให้เราเชื่อมโยงกับตัวแทนจำหน่ายและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้ช่วยให้เรามองเห็นห่วงโซ่อุปทานปลายน้ำได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ทำให้ได้รับคำสั่งซื้อมากขึ้น ขณะที่สต็อกสินค้าที่ไม่ก่อให้เกิดผลผลิตปรับตัวลดลง เรายินดีอย่างยิ่งที่ Distributor Connect ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Infosys TradeEdge ใหม่ล่าสุด”

          แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

          - วิดีโอแนะนำ Infosys TradeEdge [http://www.infosys.com/tradeedge/resources/Pages/videos.aspx ]
          - โบรชัวร์ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับ Infosys TradeEdge [http://www.infosys.com/tradeedge/resources/Pages/index.aspx ]
          - ดาวน์โหลดอินโฟกราฟฟิกเกี่ยวกับ Infosys TradeEdge [http://www.infosys.com/SiteCollectionImages/infographics/accelerate-profitable-growth.jpg ]

          เกี่ยวกับอินโฟซิส

          อินโฟซิส เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการให้คำปรึกษา เทคโนโลยี และเอาท์ซอร์ซ เราช่วยให้ลูกค้าในกว่า 30 ประเทศอยู่ในระดับแถวหน้าของแนวโน้มธุรกิจเกิดใหม่และรักษาความได้เปรียบด้านการแข่งขัน เราช่วยให้ลูกค้าปรับตัวและเติบโตในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาด้วยการร่วมกันสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ทันสมัยซึ่งประกอบไปด้วยความรู้เชิงลึกในเรื่องกลยุทธ์และการบริหารที่เป็นเลิศ

          กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.infosys.com เพื่อศึกษาว่าอินโฟซิส (NYSE: INFY) ซึ่งมีรายได้ต่อปี 7.4 พันล้านดอลลาร์และมีพนักงานกว่า 160,000 คน สามารถสร้างองค์กรแห่งอนาคต (Building Tomorrow’s Enterprise(R)) ในปัจจุบันได้อย่างไร

          คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ (Safe Harbor)

          ข้อความบางส่วนที่เกี่ยวกับแนวโน้มการขยายตัวในอนาคตของอินโฟซิสในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นเพียงแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงนั้นแตกต่างไปจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนในแถลงการณ์นี้ประกอบไปด้วย ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนจากความผันผวนของรายได้ ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ความสามารถของอินโฟซิสในการบริหารการเติบโต ความรุนแรงของการแข่งขันในการให้บริการด้านไอทีซึ่งรวมไปถึงปัจจัยต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อความได้เปรียบด้านต้นทุนของอินโฟซิส การปรับเพิ่มค่าแรงในอินเดีย ความสามารถของอินโฟซิสในการดึงดูดและดึงพนักงานที่มีทักษะสูงไว้กับบริษัท ระยะเวลาและต้นทุนในการดำเนินการตามสัญญาที่กำหนดกรอบเวลาและราคาที่ชัดเจน การเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้า การควบคุมการตรวจคนเข้าเมือง การให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรม ความสามารถของอินโฟซิสในการดำเนินงานในต่างประเทศ อุปสงค์ด้านไอทีที่ลดลงในพื้นที่สำคัญที่อินโฟซิสดำเนินงาน ภาวะติดขัดหรือความล้มเหลวของโครงข่ายโทรคมนาคม ความสามารถของอินโฟซิสในการรวมระบบที่ซื้อเพิ่มมาใหม่และการซื้อกิจการใหม่ หนี้สินที่เกิดจากความเสียหายจากการให้บริการตามสัญญาของอินโฟซิส ความสำเร็จของบริษัทที่อินโฟซิสได้เข้าไปลงทุนเชิงกลยุทธ์ การยกเลิกหรือการหมดอายุของมาตรการสร้างแรงจูงใจทางการคลังของรัฐบาล ภาวะไร้เสถียรภาพทางการเมืองและความขัดแย้งในภูมิภาค ข้อจำกัดทางกฎหมายในการเพิ่มทุนหรือการซื้อกิจการภายนอกประเทศอินเดีย การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของอินโฟซิส และภาวะเศรษฐกิจโดยทั่วไปที่มีผลกระทบต่ออุตสาหกรรมไอที สำหรับความเสี่ยงเพิ่มเติมที่อาจมีผลกระทบต่อผลการดำเนินงานในอนาคตของอินโฟซิสได้อธิบายอย่างละเอียดในเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ซึ่งรวมไปถึงรายงานประจำปี Form 20-F สำหรับปีงบประมาณสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2556 และ Form 6-K สำหรับไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2556 สามารถดูรายละเอียดของเอกสารเหล่านี้ได้ที่ http://www.sec.gov อินโฟซิสอาจแก้ไขแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรหรือทางวาจา ซึ่งรวมไปถึงแถลงการณ์ในเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และในรายงานต่อผู้ถือหุ้น อินโฟซิสไม่จำเป็นต้องปรับปรุงเนื้อหาของแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าให้ทันสมัยตลอดเวลาหรือในนามของบริษัท เว้นแต่กฎหมายกำหนด

          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

          เอเชียแปซิฟิก
          อภิจิต คาร์ธีเคยา ดี (Abhijith Karthikeya D)
          อินโฟซิส อินเดีย
          โทร. +91-80-41563373
          อีเมล: Abhijith_Damodar@infosys.com

          ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
          พอล เดอ ลาร่า (Paul De Lara)
          อินโฟซิส สหราชอาณาจักร
          โทร. +44-2075162748
          อีเมล: Paul_deLara@infosys.com

          ทวีปอเมริกา
          เคน มอนต์โกเมอรี่ (Ken Montgomery)
          โกลิน แฮร์ริส สหรัฐอเมริกา
          โทร. +1-415-318-4399
          อีเมล: KMontgomery@GolinHarris.com

          ออสเตรเลีย
          คริสติน บาล็อก (Cristin Balog)
          อินโฟซิส ออสเตรเลีย
          โทร. +61-3-9860-2277
          อีเมล: Cristin_Balog@infosys.com

          แหล่งข่าว: อินโฟซิส



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode