กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Airpush ได้ปล่อยตัว “AirDSP” เพื่อนำเสนอ Real-time Bidding ที่ง่ายดายให้กับผู้โฆษณาบนมือถือกว่า 5,000+ ราย

วันที่ 3 ก.ค. 2556 )
 
ลอสแองเจลลิส, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--1 ก.ค. 2556 ตอนนี้ผู้ซื้อโฆษณาสามารถเข้าแข่งขันในตลาด mobile RTB จากอินเทอร์เฟสเดียวระดับโลกพร้อมการเข้าถึง multiple exchanges การปรับปรุงที่ไม่เคยมีมาก่อนและการกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่ยอดเยี่ยม Airpush (www.Airpush.com) ผู้ชนะของ "เครือข่ายโฆษณามือถือที่ดีที่สุด” ที่ 2012 MEA ในวันนี้ได้เปิดเผยแพลตฟอร์ม "AirDSP” เพื่อนำเสนอคุณลักษณะ real-time bidding สำหรับผู้ซื้อโฆษณากว่า 5,000+ รายในการใช้ AirDSP ผู้ซื้อโฆษณาสามารถรณรงค์ทั่ว mobile RTB exchanges หลักๆ และ SSP จากอินเทอร์เฟสเดียวกันโดยใช้เครื่องมือการปรับปรุงขั้นสูงและการกำหนดเป้าหมายผู้ชมภายในอุตสาหกรรม Airpush ได้ร่วมมือกับ Smaato, MobClix, MoPub, Inneractive, Openx และแหล่งทรัพยากร mobile RTB อื่นๆทั่วโลก เพื่อนำเสนอการรณรงค์ RTB ที่เกือบไม่จำกัดให้กับลูกค้าข อง AirDSP "Real-time bidding บนมือถือได้เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลังๆ อย่างไรก็ตามยังมีอุปสรรคในการเข้าร่วมมากมายสำหรับผู้ซื้อโฆษณาที่ต้องการเข้าถึงตลาดและเข้าร่วมแข่งขัน” กล่าวโดย Asher Delug ผู้ก่อตั้งและประธานผู้บริการของ Airpush "มีแต่ผู้โฆษณาและบริษัทตัวแทนที่ใหญ่ที่สุดเท่านั้นที่จะมีความสามารถในการสร้างการเชื่อมต่อกับ exchanges สร้างขั้นตอนวิธีการประมูลและอินเทอร์เฟสการซื้อขายสื่อและเรียกใช้ข้อมูลในระดับที่จำเป็นเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในตลาด mobile RTB ในวันนี้เรามีวิสัยทัศน์ให้ AirDSP ทำลายอุปสรรคเหล่านี้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันและให้ผู้โฆษณากว่า 5,000+ รายของเรามีแพลตฟอร์มระดับโลกที่จะช่วยให้พวกเขาเข้าร่วมตลาด mobile RTB อย่างง่ายดาย หนึ่งในคุณลักษณะหลักของ AirDSP ก็คือ Optimizer ซึ่งเป็นเครื่องมือปรับปรุงใหม่ล่ำยุคที่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของการรณรงค์ RTB ใดๆก็ได้ Optimizer ได้เปลี่ยนแปลงความอิสระเสรีของตลาด mobile RTB โดยการให้ข้อมูลที่เม่นยำด้านการ ประมูลกับผู้ซื้อโฆษณารายเล็กซึ่งจะมีให้บริการเฉพาะกับผู้ซื้อโฆษณาที่เขียนโปรแกรมอย่างเดียวเท่านั้น ก่อนหน้านี้ฟังก์ชั่นหลักของเครื่องมือนี้ก็คือการแสดงตัวชี้วัดและแนวโน้มด้านประสิทธิภาพของการรณรงค์ทั่วพารามิเตอร์เป้าหมายจำนวนมาก ในขณะที่อนุญาตให้ผู้โฆษณาจัดการการประมูลผลงานความคิดสร้างสรรค์และหน้าเพจแรกประเภทต่างๆสำหรับพารามิเตอร์เป้าหมายแต่ละรายการแยกต่างหากด้วย ตัวอย่างเช่น ร้านอาหารแบบลูกโซ่ที่กำลังโปรโหมดแคมเปญคูปองนั้นจะสามารถเปลี่ยนโฆษณาที่สร้างสรรค์ตามเวลาช่วงชั่วโมงอาหารเช้าอาหารกลางวันและอาหารเย็นโดยอัตโนมัติ และยังรวมถึงการเพิ่มการประมูล 30% ในช่วงการรับประทานอาหารที่ทำกำไรได้มากที่สุดอีกด้วย อีกหนึ่งคุณลักษณะหลักของ AirDSP ก็คือชุดโอเพ่น API อเนกประสงค์แอพนี้จะช่วยให้บริษัทตัวแทนเครือข่ายโฆษณาและผู้ขายต่อเสนอฟังก์ชั่น real-time bidding ให้กับลูกค้าของพวกเขาผ่านพอร์ทัลสำหรับลูกค้าของพวกเขาเอง ทุกคุณลักษณะที่มีให้บริการบนพอร์ทัลของ AirDSP ได้ถูกเปิดเผยผ่านโอเพ่น API ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถจำลองความสามารถของ Air DSP ภายในโปรแกรมทางเว็บของพวกเขาเอง ตอนนี้ AirDSP มีให้บริการแล้วที่ www.airpush.com ผู้โฆษณาในปัจจุบันสามารถเข้าสู่บัญชีบริการตัวเองของพวกเขาเพื่อเข้าถึงบริการได้ในทันที และผู้โฆษณาใหม่ก็สามารถลงชื่อโดยการสร้างบัญชีผู้โฆษณาฟรีบนเว็บไซต์ของ Airpush อย่างง่ายดาย เกี่ยวกับAirpush ได้รับชื่อว่าเป็น "เครือข่ายโฆษณาบนมือถือที่ดีที่สุด" ที่ Mobile Excellence Awards โปรแกรม Airpush กำลังเดินหน้าเพื่อเปลี่ยนแปลงการโฆษณาทางมือถือสำหรับผู้ขายและผู้ซื้อโฆษณาทุกรายมีแอพกว่า 100,000 รายการและผู้ซื้อโฆษณากว่า 5,000 รายที่พึ่งพา Airpush ในการส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้พวกเขาด้วยรูปแบบแอพที่ล่ำเลิศกับเทคโนโลยีการกำหนดเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยผู้มีประสบการณ์ด้านการโฆษณาทางมือถือ ทางบริษัทมีพนักงานประมาณ 140 คน และมีสำนักงานที่ลอสแองเจลลิส และ บังกาลอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ย มชม airpush.com หรือติดตามเราบนทวิตเตอร์ที่ @AirpushAds รายชื่อติดต่อสำหรับสื่อ Edge Communications, Inc. Ken Greenberg, 323-469-3397 ken@edgecommunicationsinc.com



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode