กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Southco ขยายระบบ SAP ECC 6.0 ไปทั่วโลก ภายใต้การสนับสนุนโดย Rimini Street

วันที่ 22 พ.ค. 2556 )
 
ออร์แลนโด, ฟลอริดา--(บิสิเนส ไวร์)--14 พ.ค. 2556

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการเปิดตัวในอังกฤษและเอเชียมาจากต้นทุนที่ประหยัดลงภายหลังเปลี่ยนมาใช้บริการสนับสนุนของ Rimini Street

การประชุม SAP SAPPHIRE NOW 2013 - Rimini Street, Inc. ผู้ให้บริการสนับสนุนและซ่อมบำรุงแบบบุคคลที่สามสำหรับซอฟต์แวร์องค์กร ซึ่งประกอบด้วยซอฟต์แวร์ของ SAP AG (NYSE:SAP) รวมถึงซอฟต์แวร์ Siebel, PeopleSoft, JD Edwards, E-Business Suite, Oracle Database และ Hyperion ของ Oracle Corporation (NASDAQ: ORCL) ประกาศในวันนี้ว่า Southco บริษัทระหว่างประเทศชั้นนำผู้จัดหาฮาร์ดแวร์เพื่อการเข้าถึงทางวิศวกรรมได้เสร็จสิ้นระยะเริ่มต้นของการขยายระบบ SAP เชิงกลยุทธ์ไปทั่วโลกแล้ว ด้วยการสนับสนุนจาก Rimini Street เพื่อรองรับระบบ SAP ECC 6.0 ของบริษัท นอกจาก Southco แล้ว หลายร้อยบริษัททั่วโลกก็ใช้บริการสนับส นุนแบบบุคคลที่สามจาก Rimini Street เช่นกัน ซึ่งช่วยลดต้นทุนด้านการสนับสนุนทั้งหมดลงได้มากถึง 90% ในขณะที่บริษัทเหล่านั้นยังคงสามารถขยายขอบเขต ขนาด และการใช้ซอฟต์แวร์ระดับองค์กรเพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ของธุรกิจ ผลที่ได้คือ ลูกค้าหลายรายของ Rimini Street ซึ่งรวมถึง Southco สามารถนำเงินที่สามารถประหยัดได้เป็นจำนวนมากนี้ไปลงทุนในธุรกิจที่สำคัญและปรับปรุงด้านไอที ซึ่งจะส่งผลโดยตรงให้บริษัทเหล่านี้สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้ดียิ่งขึ้น

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงซอฟต์แวร์ของ Southco มีสัดส่วนสูงสุดเป็นอันดับที่สองของค่าใช้จ่ายด้านไอทีของบริษัท

Southco ให้บริการลูกค้าหลายหมื่นรายในอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก ซึ่งรวมถึงอวกาศยาน ยานยนต์ สินค้าอิเล็กทรอนิกเพื่อผู้บริโภค และการแพทย์ บริษัทได้เริ่มให้บริการแอพพลิเคชั่น SAP ECC 6.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันในอเมริกาเหนือในปี 2551 เพื่อช่วยบริหารการดำเนินงานที่มีความสำคัญสูงสุด ซึ่งรวมถึงการผลิต การบริหารห่วงโซ่อุปทาน การขายและการจัดจำห น่าย และการเงิน โดย Southco ตั้งใจที่จะเปิดตัว SAP บน instance เดียวครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการทั่วโลกของบริษัท ทั้งนี้ ทันทีที่ภาวะถดถอยทั่วโลกเริ่มมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลก ไบรซ์ แซลลี (Brice Salle) ประธานเจ้าหน้าที่สารสนเทศของ Southco ได้ชะลอความพยายามในการรุกตลาดโลก หลังจากที่เขาได้ประเมินมูลค่าเงินทุกดอลลาร์ในงบประมาณด้านไอที โดยส่วนหนึ่งของการประเมินนั้น เขาตัดสินใจว่าต้นทุนซ่อมบำรุงซอฟต์แวร์มีสัดส่วนสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของค่าใช้จ่ายในงบไอที และหลังจากที่ได้ประเมินบริการสนับสนุนแบบบุคคลที่สามโดย Rimini Street ในปี 2552 Southco จึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนจาก SAP ไปใช้บริการของ Rimini Street เพื่อสนับสนุนระบบ SAP ECC 6.0 ของบริษัท

ต้นทุนที่ประหยัดลงสามารถนำไปใช้ลงทุนเพื่อขยายระบบ SAP ไปยังสหราชอาณาจักรและเอเชียแปซิฟิก

การเปลี่ยนมาใช้บริการสนับสนุนของ Rimini Street ช่วยให้ Southco สามารถลดค่าธรรมเนียมในการซ่อมบำรุงระบบ SAP ต่อปีได้ทันทีถึง 50% นอกจากนี้ บริษัทยังป ระหยัดต้นทุนโดยรวมได้เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมากจากการลดค่าใช้จ่ายด้านการสนับสนุนและการซ่อมบำรุงที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์แบบดั้งเดิม ด้วยเหตุที่ Rimini Street มีโปรแกรมสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพและเฉพาะตัวมากกว่า ซึ่งรวมถึงบริการระดับพรีเมียม 24 ชั่วโมงต่อวัน 7วันต่อสัปดาห์ ตลอด 365 วัน, Primary Support Engineer (PSE), การสนับสนุนการปรับแต่งตามต้องการโดยมีคิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม, การสนับสนุนขั้นต่ำ 10 ปีสำหรับเวอร์ชั่นปัจจุบันโดยไม่ต้องอัพเกรด ตลอดจนสามารถหลีกเลี่ยงต้นทุนด้านทรัพยากรการซ่อมบำรุงเสริมซึ่งทำให้เกิดค่าโสหุ้ยที่ไม่จำเป็น สำหรับต้นทุนที่ประหยัดลงได้เป็นจำนวนมากจากการเปลี่ยนไปใช้บริการสนับสนุนโดยบุคคลที่สามของ Rimini Street นั้น Southco ได้นำไปใช้เป็นเงินทุนในการฟื้นโครงการขยายธุรกิจไปทั่วโลกที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดให้กลับมาดำเนินการได้ในปี 2553 ทั้งนี้ Southco ได้เสร็จสิ้นการเปิดตัวในสหราชอาณาจักรในปี 2554 ตามมาด้วยการเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จอีก 4 แห่งในจีน ไต้หวัน และฮ่องกงในเดือนกรกฎาคม 2555

&nb sp; "ความสามารถในการตอบสนองลูกค้าและการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้นั้นนับเป็นองค์ประกอบสำคัญในโมเดลธุรกิจของ Southco และเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมโครงการขยายธุรกิจไปทั่วโลกจึงมีความสำคัญกับบริษัทเป็นอันดับแรก Rimini Street เป็นหุ้นส่วนที่มีคุณค่าโดยช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการขยายโครงการ SAP ไปทั่วโลก โดยที่ไม่มีผลกระทบต่อธุรกิจหรือลูกค้าของเรา” แซลลีกล่าว "เราสามารถมุ่งความสนใจไปที่ทรัพยากรภายในในการเปิดตัวในสหราชอาณาจักรและเอเชีย ขณะที่ยังคงมีความเชื่อมั่นว่า PSE ของเราและทีม Rimini Street จะรับประกันความเสถียรและการสนับสนุนแพลตฟอร์ม SAP”

ปัจจุบัน Southco กำลังวางแผนขยายธุรกิจทั่วโลกในระยะต่อไปที่โรงงานขนาดใหญ่ที่สุดของบริษัทในประเทศจีนในปีหน้า นอกจากนี้ Southco ยังวางแผนที่จะเปิดตัวในประเทศอื่นๆในเอเชีย ซึ่งได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และอินเดีย

Rimini Street เติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมบริการสนับสนุนแบบบุคคลที่สาม

&nbs p; Rimini Street ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการสนับสนุนแบบบุคคลที่สามแก่องค์กรกว่า 600 แห่งทั่วโลก ทั้งที่ติดอันดับ Fortune 500 องค์กรในตลาดกลาง และหน่วยงานภาครัฐที่ต้องการปรับปรุงในด้านต่างๆที่ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานโดยรวมขององค์กร ลูกค้าของบริษัทประกอบด้วยบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับใน Fortune 500 จำนวน 71 บริษัท และ 15 บริษัทในการจัดอันดับ Global 100 ปัจจุบันบริษัทได้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของลูกค้าในกว่า 70 ประเทศ และมีศักยภาพในการสนับสนุนลูกค้าในเกือบ 200 ประเทศ

"Southco เป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่า องค์กรต่างๆซึ่งได้เปลี่ยนมาใช้บริการ Rimini Street ทำอย่างไรในการนำเงินที่ได้จากการประหยัดต้นทุนมาใช้ดำเนินการด้านใหม่ๆ, ขยายศักยภาพของระบบไปยังภูมิภาค หน่วยธุรกิจ และบริษัทย่อยใหม่ๆ, และใช้เป็นเงินทุนในการขยายโครงการที่ส่งผลต่อผลกำไร-ขาดทุนของบริษัท” เซธ เรวิน (Seth Ravin) ซีอีโอของ Rimini Street กล่าว "ลูกค้าของ Rimini Street เป็นองค์กรที่มีความสร้างสรรค์ในด้า นการปรับปรุงการดำเนินธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องไปพร้อมๆกับการผลักดันมูลค่าเพิ่มจากการลงทุนในซอฟต์แวร์ของ Oracle และ SAP ลูกค้าของ Rimini Street หลายร้อยรายได้รับการสนับสนุนในระดับพรีเมียมจากเรา อีกทั้งยังได้รับประโยชน์จากการประหยัดต้นทุนด้านการสนับสนุนได้มากถึง 90%”

เกี่ยวกับ Rimini Street, Inc.

Rimini Street คือผู้ให้บริการสนับสนุนแบบบุคคลที่สามสำหรับซอฟต์แวร์องค์กร บริษัทกำหนดนิยามใหม่ของบริการสนับสนุนสำหรับองค์กรด้วยโปรแกรมสุดทันสมัยที่คว้ารางวัลมาแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถือใบอนุญาตของ Oracle และ SAP ประหยัดต้นทุนด้านการสนับสนุนโดยรวมได้สูงสุด 90% ในระยะเวลา 10 ปี รวมถึงประหยัดค่าสนับสนุนรายปีได้ถึง 50% ลูกค้าสามารถใช้ซอฟต์แวร์เดิมได้โดยไม่ต้องอัพเกรดหรือโยกย้ายข้อมูลเป็นเวลานานอย่างน้อย 10 ปี องค์กรระดับโลกหลายร้อยแห่งทั้งที่มาจาก Fortune 500, ตลาดกลาง และภาครัฐในอุตสาหกรรมทุกภาคส่วน ต่างเลือกใช้บริการ Rimini Street ในฐานะผู้ให้บริการสนับสนุนที่มีความน ่าเชื่อถือและเป็นอิสระ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.riministreet.com หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 888-870-9692 (ในสหรัฐอเมริกา) หรือ +1 702-839-9671 (ประเทศอื่นๆทั่วโลก)

Rimini Street และโลโก้ของ Rimini Street เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rimini Street, Inc. ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นๆทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของชื่อนั้นๆ สงวนลิขสิทธิ์ 2556

ติดต่อ:
Rimini Street, Inc.
อัลม่า ปาร์ค (Alma Park)
โทร. +1 323-229-7282
อีเมล: apark@riministreet.com



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode