กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Rimini Street ขยายบริการสนับสนุนครอบคลุมผลิตภัณฑ์ SAP BusinessObjects

วันที่ 22 พ.ค. 2556 )
 
ออร์แลนโด, ฟลอริดา--(บิสิเนส ไวร์)--14 พ.ค. 2556 ผู้ถือใบอนุญาต BusinessObjects จะได้รับบริการสนับสนุนรายปีที่หลากหลายและมีผู้จำหน่ายให้เลือกมากขึ้น การประชุม SAP SAPPHIRE NOW 2013 - Rimini Street, Inc. ผู้ให้บริการสนับสนุนและซ่อมบำรุงแบบบุคคลที่สามสำหรับซอฟต์แวร์องค์กร ซึ่งประกอบด้วยซอฟต์แวร์ของ SAP AG (NYSE:SAP) รวมถึงซอฟต์แวร์ Siebel, PeopleSoft, JD Edwards, E-Business Suite, Oracle Database และ Hyperion ของ Oracle Corporation (NASDAQ: ORCL) ประกาศขยายบริการสนับสนุนและซ่อมบำรุงของบริษัทให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ BusinessObjects ของ SAP เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างท่วมท้นจากบรรดาผู้ถือใบอนุญาต โดย Rimini Street จะรองรับไลน์ผลิตภัณฑ์ BusinessObjects ทันทีด้วยบริการมากมายที่ทันสมัยและมีมูลค่าสูง อาทิ การรับประกันว่าวิศวกรผู้สนับสนุนหลัก (PSE) จะตอบสนองลูกค้าภา ยใน 30 นาที รวมถึงการสนับสนุนด้านประสิทธิภาพ ซึ่งทำให้ Rimini Street เป็นผู้นำด้านโปรแกรมสนับสนุนแบบบุคคลที่สามสำหรับผลิตภัณฑ์ของ SAP และ Oracle ทั้งนี้ Rimini Street ให้บริการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ BusinessObjects แก่ลูกค้าไปแล้วจำนวนหนึ่ง ซึ่งรวมถึงบริษัทหลายแห่งที่ติดอันดับ Fortune 1000 และ Global 500 บริการสนับสนุนของ Rimini Street สำหรับผลิตภัณฑ์ BusinessObjects ผู้ถือใบอนุญาต BusinessObjects ที่เปลี่ยนมาใช้บริการสนับสนุนรายปีจาก Rimini Street จะประหยัดต้นทุนด้านการสนับสนุนโดยรวมได้สูงสุด 90% รวมถึงประหยัดค่าสนับสนุนรายปีได้ถึง 50% ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าของ Rimini Street ได้รับอยู่ในปัจจุบัน บริการสนับสนุนของ Rimini Street สำหรับผลิตภัณฑ์ BusinessObjects ให้การสนับสนุนทุกผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ ซึ่งรวมถึง * BusinessObjects Enterprise * Operational reporting - Crystal Reports * Dashboard Design (เดิมคือ Xcelsius), Enterprise Performance Management (EPM) * Ad hoc query and analysis - Interactive Analysis (เดิมคือ Web Intelligence) * Data exploration - Explorer, Planning & Consolidation (เดิมคือ OutlookSoft) * Integration - Web Services Query Tool, BI Web Services * Database integration - Universe Designer, Information Design Tool (IDT), Enterprise Information Management (EIM) Rimini Street ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสนับสนุนแบบบุคคลที่สามสำหรับซอฟต์แวร์องค์กรที่ได้รับรางวัลจากบริษัทวิเคราะห์และบริษัทสื่อชั้นนำหลายแห่ง อาทิ The Stevie(R) Awards, Red Herring และ InformationWeek ได้นำเสนอบริการต่างๆที ่ทำให้องค์กรหลายร้อยแห่งทั่วโลกเลือกใช้บริการของบริษัท ซึ่งบริการเหล่านั้นประกอบด้วย * ประหยัดค่าสนับสนุนรายปีถึง 50% เมื่อเทียบกับของผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ * รองรับการใช้ซอฟต์แวร์เดิมโดยไม่ต้องอัพเกรดเป็นเวลานานอย่างน้อย 10 ปี * แต่งตั้งวิศวกรผู้สนับสนุนหลัก (PSE) เพื่อให้บริการลูกค้าแต่ละราย * รับประกันว่าวิศวกรระดับสูงจะตอบสนองลูกค้าภายใน 30 นาที ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด * แต่งตั้งผู้จัดการบัญชีเพื่อให้บริการลูกค้าแต่ละราย * การทำสัญญามีตัวเลือกมากมายและมีความยืดหยุ่น นอกจากจะประหยัดต้นทุนด้านการสนับสนุนโดยรวมได้สูงสุด 90% และได้รับการสนับสนุนที่ทันสมัยแล้ว บรรดาผู้ถือใบอนุญาตที่ใช้บริการของ R imini Street สำหรับ SAP BusinessObjects รวมถึงแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรตัวอื่นๆของ Oracle หรือ SAP จะได้ประโยชน์จากบริการแบบผสมผสานระหว่างผลิตภัณฑ์ BusinessObjects และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ที่ทำงานประสานกันมากขึ้นและปรับแต่งได้มากขึ้น ทั้งหมดจากผู้ให้บริการรายเดียว บริการระดับโลกที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ถือใบอนุญาต SAP นับตั้งแต่เปิดตัวบริการสำหรับ SAP ในปี 2552 Rimini Street ได้นำเสนอบริการสนับสนุน SAP แบบบุคคลที่สามที่สมบูรณ์ที่สุดในตลาด และนอกเหนือจากบริการสนับสนุนของ Rimini Street สำหรับผลิตภัณฑ์ BusinessObjects แล้ว บริษัทยังนำเสนอบริการ Rimini Street Tax Engine for SAP Payroll (RSITE) ซึ่งครอบคลุมบริการด้านภาษี กฎหมาย และระเบียบข้อบังคับต่างๆ โดยบริษัทจะอัพเดทข้อมูลที่จำเป็นต่างๆให้แก่องค์กร เพื่อให้องค์กรเหล่านี้ยังคงดำเนินงานอย่างสอดคล้องกับตัวบทกฎหมายและระเบียบทางการเงินในระดับสากล จนถึงวันนี้ Rimini Street อัพเดทข้อมูลด้านภาษี กฎหมาย และระเบียบข้อบังคับต่า งๆให้กับลูกค้าทั่วโลกไปแล้วกว่า 50,000 ครั้ง นอกจากนี้ Rimini Street ยังนำเสนอบริการพื้นฐานต่างๆสำหรับ SAP รวมถึงบริการสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์ Oracle Database ในฐานะบริการทางเลือกสำหรับลูกค้า SAP การนำเสนอบริการแบบผสมผสานเช่นนี้ทำให้ผู้ถือใบอนุญาตได้ประโยชน์สูงสุดจาก Rimini Street ซึ่งให้บริการสนับสนุนแอพพลิเคชั่นของ SAP, เทคโนโลยีของ Oracle รวมถึงการบริหารจัดการพื้นฐานได้อย่างครบถ้วนในผู้ให้บริการรายเดียว บริการสนับสนุนของ Rimini Street ที่มีรางวัลการันตี มีทั้งบริการจากผู้เชี่ยวชาญ SAP และบริการตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็ว บริการสนับสนุนระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมจาก Rimini Street ประกอบด้วยบริการตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็วและบริการจากผู้เชี่ยวชาญ SAP ระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของตลาด Rimini Street ได้เดินหน้าขยายขนาดของทีมวิศวกรผู้สนับสนุน SAP โดยจัดจ้างวิศวกรชั้นนำจากทั่วสหรัฐอเมริกา ยุ โรป ละตินอเมริกา และเอเชีย วิศวกรผู้สนับสนุนหลักแต่ละคนของ Rimini Street มีประสบการณ์เฉลี่ย 10 ปีขึ้นไปในด้านการสนับสนุน การพัฒนา การใช้งาน และการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นต่างๆของ SAP ซึ่งรวมถึง SAP R/3 4.x, ECC 5.0, ECC 6.0, BW 3.5 และผลิตภัณฑ์อื่นๆก่อนหน้านี้ที่ถูกนำไปใช้โดยผู้ถือใบอนุญาต SAP ส่วนใหญ่ทั่วโลก บริการตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็วที่ได้มาตรฐานของ Rimini Street ประกอบด้วยการมอบหมายให้วิศวกรผู้สนับสนุนหลักดูและลูกค้าแต่ละราย การให้บริการ 24 ชั่วโมงตลอด 365 วันไม่มีวันหยุด การรับประกันว่าจะตอบสนองลูกค้าภายใน 30 นาที โดยมีเวลาการตอบสนองโดยเฉลี่ยที่ 3.5 นาทีทั่วโลก รวมถึงการทำตามความต้องการของลูกค้าโดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม และรองรับการใช้ซอฟต์แวร์เดิมโดยไม่ต้องอัพเกรดเป็นเวลานานอย่างน้อย 10 ปี "Rimini Street รู้สึกยินดีที่ได้ขยายบริการสนับสนุนที่เชื่อถือได้และคว้ารางวัลมาแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ถือใบอนุญาต BusinessObjects ทั่วโลก” เซธ เรวิน (Se th Ravin) ซีอีโอของ Rimini Street กล่าว "จนถึงตอนนี้ องค์กรกว่า 600 แห่งซึ่งรวมถึงผู้ถือใบอนุญาต BusinessObjects หลายราย ได้ทำการเปรียบเทียบบริการของเรากับของผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ และตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการจากเรา แทนที่บริการจาก SAP และ Oracle ลูกค้าของเราจะได้รับบริการที่ตอบสนองความต้องการได้มากขึ้นและประหยัดต้นทุนได้มาก ทั่วโลกต้องการให้เราให้บริการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ BusinessObjects ดังนั้นเราจะช่วยเหลือผู้ถือใบอนุญาตเหล่านี้ให้เปลี่ยนมาใช้บริการจาก Rimini Street ได้อย่างง่ายดาย” เกี่ยวกับ Rimini Street, Inc. Rimini Street คือผู้ให้บริการสนับสนุนแบบบุคคลที่สามสำหรับซอฟต์แวร์องค์กร บริษัทกำหนดนิยามใหม่ของบริการสนับสนุนสำหรับองค์กรด้วยโปรแกรมสุดทันสมัยที่คว้ารางวัลมาแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถือใบอนุญาตของ Oracle และ SAP ประหยัดต้นทุนด้านการสนับสนุนโดยรวมได้สูงสุด 90% ในระยะเวลา 10 ปี รวมถึงประหยัดค่าสนับสนุนรายปีได้ถึง 50% ลูกค้าสามารถใช้ซอฟต์แวร์เดิมได้โดยไม่ต้อง อัพเกรดหรือโยกย้ายข้อมูลเป็นเวลานานอย่างน้อย 10 ปี องค์กรระดับโลกหลายร้อยแห่งทั้งที่มาจาก Fortune 500, ตลาดกลาง และภาครัฐในอุตสาหกรรมทุกภาคส่วน ต่างเลือกใช้บริการ Rimini Street ในฐานะผู้ให้บริการสนับสนุนที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นอิสระ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.riministreet.com หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 888-870-9692 (ในสหรัฐอเมริกา) หรือ +1 702-839-9671 (ประเทศอื่นๆทั่วโลก) Rimini Street และโลโก้ของ Rimini Street เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rimini Street, Inc. ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นๆทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของชื่อนั้นๆ สงวนลิขสิทธิ์ 2556 ติดต่อ: Rimini Street, Inc. อัลม่า ปาร์ค (Alma Park) โทร. 323-229-7282 อีเมล: apark@rimi nistreet.com



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode