กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Rimini Street เผยสิ้นสุดยุคของการซ่อมบำรุงซอฟต์แวร์แบบเต็มราคา

วันที่ 21 มี.ค. 2556 )
 
ลาสเวกัส--(บิสิเนส ไวร์)--19 มี.ค.2556 ความสำเร็จของบริการสนับสนุนจากบุคคลที่สาม ช่วยให้ลูกค้าของ SAP และ Oracle สามารถเจรจาขอส่วนลดจากผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ได้ หรืออาจประหยัดได้มากกว่านั้นด้วยการเปลี่ยนมาใช้บริการสนับสนุนจากบุคคลที่สามแบบเต็มตัว Rimini Street, Inc. ผู้ให้บริการสนับสนุนและซ่อมบำรุงแบบบุคคลที่สามสำหรับซอฟต์แวร์องค์กร ซึ่งประกอบด้วยซอฟต์แวร์ของ SAP AG (NYSE:SAP) รวมถึงซอฟต์แวร์ Siebel, PeopleSoft, JD Edwards, E-Business Suite, Oracle Database และ Hyperion ของ Oracle Corporation (NASDAQ: ORCL) ประกาศว่า การจ่ายค่าซ่อมบำรุงซอฟต์แวร์รายปีเข้าสู่จุดพลิกผันแล้ว โดยผลวิจัยอุตสาหกรรมล่าสุดเผยให้เห็นว่า ลูกค้าที่มีความรู้ไม่จ่ายค่าซ่อมบำรุงรายปีแบบเต็มราคาให้ Oracle หรือ SAP อีกต่อไป โดยผู้นำตลาดและผู้ตามบางส่วนเริ่มเจรจาขอส่วนลดจาก Oracle และ SAP หร ือถึงขั้นเปลี่ยนมาใช้บริการสนับสนุนซอฟต์แวร์จากบุคคลที่สามซึ่งประหยัดกว่า มีฟีเจอร์ทันสมัยมากมาย และตอบสนองความต้องการได้ดี บริการสนับสนุนจากบุคคลที่สามที่ใช้กันอย่างแพร่หลายขัดขวางธุรกิจซ่อมบำรุงของ Oracle และ SAP ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการสนับสนุนจากบุคคลที่สามอย่างแพร่หลาย ซึ่งสร้างความพอใจให้กับลูกค้าและประสบความสำเร็จอย่างดี จน Rimini Street เติบโตอย่างต่อเนื่อง 11 ไตรมาสติดต่อกัน มียอดงานที่ยังค้างอยู่มูลค่ากว่าครึ่งล้านดอลลาร์ และมีลูกค้าภาครัฐและเอกชนเกือบ 600 รายจากทั่วโลก ซึ่งรวมถึงบริษัท 69 แห่งที่ติดอันดับ Fortune 500 และบริษัท 15 แห่งที่ติดอันดับ 100 บริษัทใหญ่ที่สุดในโลก Rimini Street เชื่อว่าการเปลี่ยนมาใช้บริการจากบุคคลที่สามได้เข้าสู่จุดพลิกผันแล้ว รายงาน "ผลกระทบเชิงบวกด้านการกำหนดราคาที่ลูกค้าของ Oracle และ SAP ได้รับ อันเป็นผลมาจากบริการซ่อมบำรุงจากบุคคลที่สาม” [1] ซึ่งเผยแพร่โดยบริษัทว ิเคราะห์อุตสาหกรรมอิสระ Constellation Research ระบุว่า ก่อนหน้านี้การรวมตัวกันของ Oracle และ SAP ในตลาดซอฟต์แวร์องค์กร ทำให้ทั้งสองบริษัทมีอำนาจในการกำหนดนโยบายและค่าซ่อมบำรุง แต่ผลสำรวจล่าสุดของ Constellation Research [2] เผยให้เห็นว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ในการสำรวจมีอำนาจมากขึ้นในการเจรจาขอลดค่าซ่อมบำรุงรายปีจาก Oracle และ SAP ด้วยการอ้างอิงใบเสนอราคาค่าบริการจากบุคคลที่สามที่พอจะแข่งขันกันได้ "ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน ประธานเจ้าหน้าที่สารสนเทศ และเจ้าหน้าที่จัดซื้อทุกคน ต้องตรวจสอบค่าซ่อมบำรุงจากบุคคลที่สามก่อนจะเริ่มเจรจาสัญญาหรือวางกลยุทธ์การดำเนินงานใดๆก็ตาม อย่างน้อยที่สุดทุกองค์กรควรหาใบเสนอราคาจากผู้ให้บริการซ่อมบำรุงบุคคลที่สามที่สามารถแข่งกับข้อเสนอที่จะเจรจาได้” อาร์ "เรย์” หวัง (R "Ray” Wang) หัวหน้านักวิเคราะห์และซีอีโอของ Constellation Research กล่าว "หากไม่สามารถหาใบเสนอราคาที่พอจะแข่งขันกันได้ คุณอาจได้รับบริการที่มีคุณค่าน้อยลงในราคาที่แพงขึ้นจากผู้ขายซอฟต์แวร์” & nbsp; เนื่องด้วยบริการสนับสนุนจากบุคคลที่สามกำลังได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างรวดเร็ว Rimini Street จึงช่วยให้ลูกค้าของ Oracle และ SAP เข้าถึงใบเสนอราคาได้ง่ายกว่าเดิม เพียงกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ที่ www.riministreet.com/proposal หรือโทรมาที่บริษัท ลูกค้าของ Oracle และ SAP จะได้รับใบเสนอราคาภายใน 2 วันทำการ แม้ว่าลูกค้าอาจประเมินแล้วว่าบริการสนับสนุนของ Rimini Street ยังไม่เหมาะกับลูกค้าในตอนนี้ ลูกค้าก็ยังสามารถใช้ใบเสนอราคาของ Rimini Street เพื่อเพิ่มอำนาจในการเจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขบริการกับ Oracle และ SAP ได้ ลูกค้าจึงมีแต่ได้กับได้ นายหวังกล่าวเสริมว่า "จากผลสำรวจและประสบการณ์ตรงของ Constellation Research ในการช่วยเหลือลูกค้าเจรจาสัญญา เราเชื่อว่าบริการซ่อมบำรุงจากบุคคลที่สามมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มอำนาจและทางเลือกด้านการกำหนดราคาในการดำเนินงานทั่วๆไปและในกลยุทธ์การเจรจาสัญญา” Oracle และ SAP เริ่มลดค่าซ่อมบำรุง &nbs p; ผลวิจัยของ Constellation Research ยังเปิดเผยด้วยว่า ลูกค้าของ Oracle และ SAP กำลังได้รับส่วนลดค่าซ่อมบำรุง [3] จากการสำรวจผู้ถือใบอนุญาตของ Oracle และ SAP เกือบ 200 รายพบว่า ลูกค้าที่ใช้ใบเสนอราคาเพื่อเพิ่มอำนาจในการเจรจาสัญญาค่าซ่อมบำรุงรายปีกับ Oracle หรือ SAP นั้น ได้รับส่วนลดเฉลี่ย 13.7% [4] นอกจากนี้ Cowen and Company บริษัทให้คำปรึกษาและวาณิชธนกิจที่ได้รับความไว้วางใจ ยังรายงานข้อมูลตรงกันว่า บริษัทพบหลักฐานการลดราคาในการวิจัยเกี่ยวกับ SAP "เมื่อไม่นานมานี้เราได้พูดคุยกับลูกค้ารายใหญ่ของ SAP กลุ่มหนึ่ง ซึ่งได้รับส่วนลดราว 50% จากการต่อสัญญาซ่อมบำรุง” [5] ใบเสนอราคาที่พอจะแข่งขันกันได้ ช่วยให้ลูกค้าได้รับเงื่อนไขที่ดีที่สุด ใบเสนอราคาที่พอจะแข่งขันกันได้ช่วยให้ลูกค้ามีอำนาจมากขึ้นในการต่อรองค่าซ่อมบำรุงกับ Oracle และ SAP รายงานของ Constellation Research พบว่า ลูกค้ากว่า 60% ในการสำร วจเชื่อว่า ใบเสนอราคาจากบุคคลที่สามช่วยเพิ่มอำนาจในการต่อรองกับ Oracle และ SAP [6] นอกจากนี้ 72% ของบริษัทที่นำใบเสนอราคาจากบุคคลที่สามไปใช้ ยังมีความได้เปรียบมากขึ้นในการเจรจาสัญญากับ Oracle และ SAP [7] Rimini Street ให้ลูกค้ามีแต่ได้กับได้ ค่าซ่อมบำรุงและค่าสนับสนุนที่ผู้ขายซอฟต์แวร์เรียกเก็บยังคงปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าต้นทุนการซ่อมบำรุงจะลดลงเมื่อปล่อยซอฟต์แวร์เต็มที่แล้วก็ตาม [8,9] Rimini Street จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงใบเสนอราคาได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายและเหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกัน ผู้ถือใบอนุญาตซอฟต์แวร์ของ Oracle และ SAP สามารถใช้ใบเสนอราคาของ Rimini Street เพื่อเจรจาให้ได้ราคา ฟีเจอร์ต่างๆ และบริการที่ดีที่สุดจาก Oracle และ SAP เราเชื่อว่า เมื่อลูกค้าเปรียบเทียบค่าบริการรายปีของเรากับของ Oracle และ SAP แล้ว ลูกค้าจำนวนมากจะเลือกใช้บริการที่มีรางวัลการีนตีของ Rimini Street ซึ่งช่วยให้ประหยัดค่าบริการรายปีได้ถึง 50% นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์สนับสนุนที่ทันสมัยและตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี "Rimini Street เชื่อว่าการแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกอุตสาหกรรม และเราต้องการให้ลูกค้าของ Oracle และ SAP มีทางเลือกในการใช้บริการมากขึ้น วันนี้ลูกค้าสามารถขอรับใบเสนอราคาค่าบริการของเราได้ทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์ และใช้ใบเสนอราคาดังกล่าวในการเจรจาให้ได้ราคา ฟีเจอร์ต่างๆ และบริการที่ดีที่สุดจาก Oracle และ SAP” เซธ เรวิน (Seth Ravin) ซีอีโอของ Rimini Street กล่าว "นอกจากนั้นลูกค้าสามารถเทียบข้อเสนอของ Oracle และ SAP กับบริการสนับสนุนระดับรางวัลของ Rimini Street และเลือกบริการที่ต้องการได้ ดังนั้นลูกค้าจึงมีแต่ได้กับได้” *หมายเหตุถึงบรรณาธิการ สามารถดาวน์โหลดรายงานของ Constellation Research ได้ในเว็บไซต์ของ Rimini Street หรือตามลิงก์นี้ www.riministreet.com/leverage เกี่ยวกับ Rimini Street, Inc.   ; Rimini Street คือผู้ให้บริการสนับสนุนแบบบุคคลที่สามสำหรับซอฟต์แวร์องค์กร บริษัทกำหนดนิยามใหม่ของบริการสนับสนุนสำหรับองค์กรด้วยโปรแกรมสุดทันสมัยที่คว้ารางวัลมาแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถือใบอนุญาตของ Oracle และ SAP ประหยัดต้นทุนด้านการสนับสนุนโดยรวมได้สูงสุด 90% ในระยะเวลา 10 ปี รวมถึงประหยัดค่าสนับสนุนรายปีได้ถึง 50% ลูกค้ายังคงสามารถปล่อยซอฟต์แวร์ได้โดยไม่ต้องอัพเกรดหรือโยกย้ายข้อมูลเป็นเวลานานอย่างน้อย 10 ปี องค์กรระดับโลกหลายร้อยแห่งทั้งที่มาจาก Fortune 500, ตลาดกลาง และภาครัฐในอุตสาหกรรมทุกภาคส่วน ต่างเลือกใช้บริการ Rimini Street ในฐานะผู้ให้บริการสนับสนุนที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นอิสระ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.riministreet.com หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 888-870-9692 (ในสหรัฐอเมริกา) หรือ +1 925-484-9211 (ประเทศอื่นๆทั่วโลก) Rimini Street และโลโก้ของ Rimini Street เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rimini Street, Inc. ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นๆทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของชื่อน ั้นๆ สงวนลิขสิทธิ์ 2556 อ้างอิง 1 Ray Wang, "The Positive Pricing Impact of Third Party Maintenance for Oracle and SAP Customers” Constellation Research, March 18, 2013, pg 9. 2 Ibid., pg 5. 3 Ibid. 4 Ibid. 5 Chris Kanaracus, "Analyst, SAP dispute over reported support discounts reveal murky picture,” IDG News Services, November 2, 2012. 6 Constellation Research, pg 5. 7 Ibid. 8 Ibid., pg 4. 9 Denn is Howlett, "SAP Standard Support price rise: why now?" Irregular Enterprise, February 5, 2013. ติดต่อ: Rimini Street, Inc. อัลม่า ปาร์ค (Alma Park) โทร. +1 323-229-7282 อีเมล: apark@riministreet.com



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode