กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
TOMS เปิดตัว “TOMS Ticket to Give 2013” โครงการแข่งขันออนไลน์ เพื่อคัดเลือกผู้ชนะ 50 รายร่วมเดินทางใน “ทริปแห่งการให้” ของบริษัท

วันที่ 2 ก.พ. 2556 )
iqml
 
          พลายา วิสต้า, แคลิฟอร์เนีย--1 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          ผู้สนใจสามารถร่วมแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ TOMS.com ที่เดียวเท่านั้น ผู้โชคดีจะได้รับโอกาสในการช่วยเหลือองค์กรที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท เพื่อส่งต่อประสบการณ์แห่งการให้สู่เด็กๆผู้ขาดแคลนทั่วโลก

          TOMS (ทอมส์) บริษัทผู้ผลิตรองเท้าชื่อดังเปิดตัว "TOMS Ticket to Give” โครงการแข่งขันแบบออนไลน์ทั่วโลก เพื่อมอบโอกาสให้สาธารณชนได้ร่วม "ทริปแห่งการให้” กับทางบริษัทในปีนี้

          "จากความสำเร็จของโครงการดังกล่าวในปีที่แล้ว เราต้องการค้นหาวิธีที่ดีกว่า และยิ่งใหญ่กว่าเฟ้นหาผู้เข้าร่วมโครงการหน้าใหม่ในปีนี้” นายเบลค มายโคสกี้ ผู้ก่อตั้งทอมส์กล่าว "เรามีสังคมที่กระตือรือร้นอย่างเหลือเชื่ออยู่เคียงข้าง และแทบจะอดใจรอฟังเหตุผลไม่ได้แล้วว่า ทำไมพวกเขาจึงอยากร่วมเดินทางกับเราในครั้งนี้”

          โครงการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. 2556 โดยให้ผู้เข้าร่วมส่งภาพพร้อมเขียนบรรยาย 100 คำ ว่า ทำไมตนเองจึงสมควรได้รับเลือกให้เข้าร่วมทริปดังกล่าว ซึ่งทางบริษัท และบุคคลทั่วไปจะร่วมตัดสินผู้ชนะโดยการโหวตออนไลน์ระหว่างวันที่ 4 มี.ค.-12 เม.ย. 2556 และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 50 อันดับแรกในวันที่ 22 เม.ย. การแข่งขันครั้งนี้เปิดกว้างสำหรับลูกค้าของทอมส์ รวมถึงสาธารณชนทั่วโลกที่มีอายุ 13 ปีขึ้นไป สามารถร่วมสนุกได้ที่ www.TOMS.com/ticket-to-give 

          ก่อนหน้านี้ ผู้เข้าร่วมโครงการมีเฉพาะพนักงานของบริษัทเท่านั้น โดยจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมดังกล่าวมาข้างต้น นอกจากนี้ "ทริปแห่งการให้” จะทำให้ผู้โชคดีได้รับประสบการณ์การให้โดยตรง     ทริปแห่งการให้ของเรา ไม่ใช่การไปเที่ยวพักผ่อน แต่เป็นการเดินทางไปยังชุมชนที่เต็มไปด้วยผู้ที่ขาดแคลนอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งคุณจะได้พบปะกับพวกเขาเหล่านั้นโดยซึ่งๆหน้า ซึ่งจะเป็นการเดินทางที่มีความหมายต่อการเปลี่ยนแปลงตัวเอง พร้อมกับเป็นการสร้างประโยชน์ต่อชีวิตผู้อื่นสำหรับผู้ที่กำลังจะเป็นผู้ให้

          "เราอยากจะพาบรรดาลูกค้าของทอมส์ไปกับเราให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” นายมายโคสกี้กล่าว "ผู้โชคดีทั้ง 50 คน จะมีโอกาสได้เห็นกระบวนการทั้งหมดในภารกิจการให้ของเรา เราหวังว่าแฟนลูกค้าเหล่านี้จะได้รับประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขา และกลับมาพร้อมกับมุมมองที่ดีขึ้นต่อสังคม หน้าที่การงาน ชีวิตของพวกเขา..และชีวิตของผู้อื่น”

          การให้ ถือเป็นหัวใจของทอมส์ ในขณะนี้บริษัทมอบรองเท้าให้แก่เด็กๆที่ขาดแคลนในกว่า 40 ประเทศ และช่วยเหลือผู้บกพร่องทางสายตาใน 13 ประเทศ นอกจากนี้ ทอมส์ได้ร่วมมือกับองค์กรด้านมนุษยธรรมที่ให้ความช่วยเหลือชุมชนต่างๆมาอย่างยาวนาน ทอมส์ช่วยเหลือผู้มีปัญหาทางสายตาใน 3 ช่องทางด้วยกัน โดยการรับตัดแว่นตา ผ่าตัดต้อกระจก และด้านการรักษาทางการแพทย์ องค์กรพันธมิตรผู้ร่วมภารกิจต่างดำเนินการเพื่อรวมรองเท้าของทอมส์เข้าเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมช่วยเหลือด้านสุขภาพของผู้ด้อยโอกาส และการศึกษา ดังนั้นจึงมีการมอบรองเท้าให้แก่เด็กๆพร้อมกับปัจจัยสนับสนุนอื่นๆ เช่น ด้านสุขอนามัย การศึกษา การดูแลสุขภาพ และสิ่งจำเป็นเบื้องต้น (เช่น ยา ชุดนักเรียน อุปกรณ์การศึกษา เสื้อผ้า หรือวิตามิน) บริษัททำงานเพื่อที่จะสร้างความสัมพันธ์แห่งการให้ในระยะยาวร่วมกับหุ้นส่วนทั้งหลาย เด็กที่เคยได้รับความช่วยเหลือจากองค์กรเหล่านั้นจะได้รับรองเท้าเพิ่มอีกเมื่อพวกเขาโตขึ้นเรื่อยๆ โดยองค์กรหล่านั้นจะรายงานผลให้กับทอมส์เกี่ยวกับสัดส่วนรองเท้า ความทนทาน ตลอดจนกระแสตอบรับของรองเท้าเพื่อให้ทอมส์สามารถปรับปรุง และพัฒนาภารกิจการแบ่งปันต่อไป

          ติดต่อ
          อัลลิสัน โดมิงเกส (Allison Dominguez)
          อีเมล: allison@toms.com 
          โทร. +1-818-974-8258



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode