กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Krispy Kreme ฉลองครบ 500 สาขานอกสหรัฐ

วันที่ 11 ธ.ค. 2555 )
 

วินสตัน-ซาเลม, นอร์ทแคโรไลนา--7 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
ขณะที่ Krispy Kreme Doughnut Corporation กำลังต่อยอดธุรกิจในตลาดเดิมและตลาดใหม่ทั่วโลก บริษัทก็กำลังจะฉลองเปิดสาขาที่ 500 ในเมืองอากัวสคาเลียนเทส ประเทศเม็กซิโกในวันพรุ่งนี้ Krispy Kreme เปิดสาขาแรกนอกสหรัฐเมื่อ 11 ปีที่แล้วและขยายธุรกิจไปยัง 20 ประเทศทั่วภูมิภาคละตินอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และสหราชอาณาจักร เมื่อไม่นานมานี้ Krispy Kreme เพิ่งทำข้อตกลงเพื่อพัฒนาธุรกิจในมอสโก อินเดีย และสิงคโปร์ และบริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในระดับสากลในตลาดสำคัญๆทั่วโลกต่อไป
(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121206/CL24253 )
Krispy Kreme เปิดสาขาแรกในเม็กซิโกเมื่อปี 2547 ส่วนสาขาใหม่ในเมืองอากัวสคาเลียนเทสนับเป็นสาขาที่ 90 ในเม็กซิโก โดยเจ้าของแฟรนไชส์ Krispy Kreme ในเม็กซิโกคือ Taco Holding, S.A. de C.V ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่กระตือรือร้นและประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล Krispy Kreme's 2012 International Franchisee of the Year สำหรับการเปิดสาขาใหม่ในเม็กซิโกจะมีกิจกรรมส่งเสริมการขายอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมายให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกัน
"การแบ่งปันสุดยอดประสบการณ์เกี่ยวกับ Krispy Kreme กับแฟนๆทั่วโลกที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา” เจฟฟ์ เวลช์ (Jeff Welch) ประธานระดับโลกของ Krispy Kreme กล่าว "สาขาที่เมืองอากัวสคาเลียนเทสเป็นสาขาที่ 500 นอกสหรัฐ และผมเชื่อว่าเราเพิ่งเริ่มเห็นความเป็นไปได้มากมายในการขยายแบรนด์ไปทั่วโลก การที่เราตั้งร้าน Krispy Kreme เดี่ยวๆได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเราและการบอกต่อแบบปากต่อปาก ผลพวงของกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่สากลทำให้เรามีแผนเปิดสาขาทั่วโลกเพิ่มอีกเกือบ 400 สาขา เรากำลังเดินหน้าสู่เป้าหมาย 900 สาขาทั่วโลกภายในสิ้นปีงบการเงิน 2560”
"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เปิดสาขาที่ 500 นอกสหรัฐ ในเมืองอากัวสคาเลียนเทส ประเทศเม็กซิโก” ราโมน โซเลอร์ (Ramon Soler) กรรมการบริหาร Krispy Kreme Mexico และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัท Taco Holding กล่าว "การสร้างความร่วมมือกับ Krispy Kreme ไม่เคยแข็งแกร่งเท่านี้มาก่อน วันนี้เราขอยกย่องและเฉลิมฉลองกับ Krispy Kreme ในเหตุการณ์สำคัญนี้”
จิม มอร์แกน (Jim Morgan) กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Krispy Kreme กล่าวว่า "Krispy Kreme เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่รักของคนทั่วโลก เราภูมิใจในตัวทีมงานทุกคนทั่วโลกและผู้รับแฟรนไชสจากเราทุกราย”
ท่านสามารถลองลิ้มชิมรสโดนัท Original Glazed(R) ของ Krispy Kreme ได้ที่ร้านกว่า 730 สาขาใน 21 ประเทศ ซึ่งประกอบด้วยออสเตรเลีย บาห์เรน แคนาดา จีน สาธารณรัฐโดมินิกัน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น คูเวต เลบานอน มาเลเซีย เม็กซิโก ฟิลิปปินส์ เปอร์โตริโก สาธารณรัฐเกาหลี กาตาร์ ราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบีย ราชอาณาจักรไทย ตุรกี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา
เกี่ยวกับ Taco Holding, S.A. de C.V
Taco Holding, S.A. de C.V ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2554 ได้รับแฟรนไชส์จากบริษัท Krispy Kreme Doughnut Corporation ในเม็กซิโก นอกจากนั้นยังครอบครองสิทธิ์ในแบรนด์คุณภาพระดับพรีเมียมอีกมากมาย อาทิ Arrachera House, Sixties Burger, Sbarro, Neve Gelato และ Cafe Diletto ทั้งนี้ Taco Holding มีร้านกว่า 300 สาขาในเม็กซิโก และมีพนักงานกว่า 2,000 คน สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.tacoholding.com
เกี่ยวกับ Krispy Kreme
Krispy Kreme (NYSE: KKD) เป็นผู้ค้าปลีกและค้าส่งขนมหวานระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก ซึ่งรวมถึงโดนัท Original Glazed(R) อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวินสตัน-ซาเลม รัฐนอร์ทแคโรไลนา และนำเสนอโดนัทคุณภาพเยี่ยมและกาแฟรสชาติกลมกล่อมมาตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2480 สามารถติดต่อกับ Krispy Kreme ได้ที่ krispykreme.com และทางเฟซบุ๊ก, โฟร์สแควร์, ทวิตเตอร์ และยูทูบ
ข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (U.S. Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอ้างอิงจากความเชื่อ สมมติฐาน และการคาดการณ์ของผู้บริหารเกี่ยวกับผลการดำเนินงานในอนาคต โดยพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้บริหารมีในปัจจุบัน ข้อความเหล่านี้ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ามีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริง ผลการดำเนินงาน หรือสภาพการเงิน ออกมาแตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือสภาพการเงินที่เรากล่าวถึงหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า คำว่า "เชื่อว่า” "อาจ” "อาจจะ” "จะ” "น่าจะ” "คงจะ” "คาดหวัง” "ประมาณการ” "คาดว่า” "ตั้งใจว่า” "ตั้งเป้าว่า” "พยายาม” "มุ่งมั่น” หรือคำอื่นๆที่มีความหมายคล้ายคลึงกัน หรือด้านลบของคำเหล่านี้ ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า มีปัจจัยมากมายที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างออกไปจากที่คาดการณ์ อาทิ คุณภาพของบริษัทและร้านแฟรนไชส์, ความสามารถของเราและการพึ่งพาความสามารถของผู้ได้รับแฟรนไชส์จากเราในการดำเนินตามแผนธุรกิจ, ความสัมพันธ์ของเรากับผู้ได้รับแฟรนไชส์จากเรา, ความสามารถของเราในการดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่สากล, ความสามารถของเราในการในการใช้โมเดลใหม่บริหารร้านขนาดเล็กในท้องถิ่น, การเมือง เศรษฐกิจ ค่าเงิน และความเสี่ยงอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานในระดับสากล, ราคาและความยากง่ายในการหาซื้อวัตถุดิบที่เป็นส่วนผสมของโดนัทและส่วนผสมอื่นๆ และค่าน้ำมันเชื้อเพลิง, ความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าที่เป็นผู้ค้าส่ง, ความสามารถของเราในการปกป้องเครื่องหมายการค้าและความลับทางการค้า, ความชอบและมุมมองของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป, ความเสี่ยงต่างๆด้านการแข่งขัน, ความเสี่ยงต่างๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งรวมถึงความปลอดภัยอาหารและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล, การทำตามข้อกำหนดของรัฐบาลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารและแฟรนไชส์ ตลอดจนการเพิ่มขึ้นของต้นทุนหรือผลกระทบอื่นๆจากข้อกำหนดใหม่ของรัฐอันเกี่ยวเนื่องกับประโยชน์ด้านสุขภาพ ปัจจัยเสี่ยงที่กล่าวถึงข้างต้นและปัจจัยเสี่ยงอื่นๆซึ่งมีการลงรายละเอียดในรายงานประจำปี Form 10-K และรายงานอื่นๆที่บริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ เป็นสิ่งที่คาดเดาได้ยาก มีความไม่แน่นอนซึ่งอาจส่งผลต่อผลลัพธ์ที่แท้จริงอย่างมาก อาจอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท และอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่กล่าวถึงหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า นอกจากนั้นยังอาจมีปัจจัยเสี่ยงใหม่ๆเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่ผู้บริหารจะสามารถคาดเดาปัจจัยได้ทั้งหมดหรือประเมินผลกระทบของแต่ละปัจจัยที่มีต่อบริษัทได้ทั้งหมด ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ากล่าวถึง ณ วันที่จัดทำข้อความขึ้นมาเท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าแม้จะมีเหตุการณ์หรือสถานการณ์ใดๆเกิดขึ้นในภายหลังก็ตาม



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode