กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
งานยูร่ามีเดียเตรียมเปิดฉากก.ค.นี้ หลังเปลี่ยนสถานที่จัดงานหวังดึงดูดนักลงทุนมากขึ้น

วันที่ 5 มิ.ย. 2555 )
 
บอสตัน--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--31 พ.ค. 2555 - ในฐานะงานที่มีผู้ชมจำนวนมหาศาล ทางผู้จัดงานระบุว่าจะย้ายสถานที่จัดงานจากเดิมที่ซีพอร์ต โฮเต็ล (Seaport Hotel) - การประชุมสุดยอดสื่อและเทคโนโลยีชั้นนำของรัสเซีย มุ่งจัดงานที่ดึงดูดใจกว่าเดิม หวังดึงนักลงทุนนิวยอร์กที่มีกำลังสูง หลังมีการพิจารณาว่าจะเลื่อนการประชุมออกไป เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นได้ แต่ในที่สุดแล้ว บรรดาผู้จัดงานยูร่ามีเดีย (EuraMedia) ก็ตัดสินใจกำหนดวันจัดงานในช่วงต้นฤดูร้อนนี้ พนักงานของไอเดีย มีเดีย (IDEA Media) กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าการประชุมที่เติบโตขึ้นทำให้ต้องอาศัยทรัพยากรและความเอาใจใส่มากขึ้น เราไม่มั่นใจว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถูก สื่อจับตาอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นเรายังกังวลเรื่องโลจิสติกส์ด้วย แต่สุดท้ายแล้ว เราก็หาหนทางที่เหมาะสมในการแก้ปัญหาได้” ผู้จัดงานตัดสินใจประนีประนอม โดยจะยังคงการจัดงาน eFashion Party ซึ่งเป็นงานใหญ่ของบอสตันที่หลายคนรอคอยที่เบย์สเตทในเดือนมิถุนายนนี้ และจะมีการถ่ายทอดทางโทรทัศน์สู่สายตาผู้ชมในวงกว้าง แต่จะมีการเปลี่ยนพื้นที่จัดงานหลักไปที่ ฟ็อกซ์วูดส์ รีสอร์ท แอนด์ คาสิโน (Foxwoods Resort and Casino) ซึ่งตั้งอยู่ในคอนเนคทิคัต ระหว่างนิวยอร์กซิตีและบอสตัน บรรดาผู้จัดงานหวังว่าการเปลี่ยนสถานที่จัดงานไปยังคาสิโนซึ่งเคยเป็นเขตสงวนอินเดียนแดงจะดึงดูดชุมชนนักลงทุนจากนิวยอร์กได้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลงทุนอย่างเต็มที่ในอุตสาหกรรมสื่อ โทรทัศน์ และสารสนเทศในภูมิภาค ทั้งนี้ ชุมชนนักลงทุนจากบอสตันค่อนข้างให้ความสนใจในบริษัทไม่กี่แห่ง โดยมักเป็นบริษัทที่เป็นส่วนหนึ่งของกองทุนต่างๆและรัฐวิสาหกิจ สะท้อนให้เห็นถึงความระมัดระวังด้านการลงทุนของบอสตัน ขณะที่นักลงทุนจากนิวย อร์กมักลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสียและเต็มที่ จนบางครั้งดูขาดความรอบคอบ แมทธิว โกลด์สไตน์ (Matthew Goldstein) กรรมการบริหารบริษัทไอเดีย กล่าวว่า "ผมชอบการผสมผสานและการมีปฏิสัมพันธ์กัน” นอกจากนั้นการเปลี่ยนสถานที่จัดงานยังทำให้เคลื่อนไหวได้มากขึ้นและจัดการสัมมนาย่อยได้หลากหลายขึ้น รวมถึงทำให้การบันทึกการประชุมทำได้ง่ายกว่าเดิม และอาจดึงดูดผู้ร่วมงานได้มากเพราะสามารถทำงานและผ่อนคลายได้พร้อมๆกัน ด้วยคาสิโนส่วนตัวซึ่งปัจจุบันยังเป็นสถานที่ผิดกฎหมายในมอสโคและอีกหลายรัฐ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูที่จับจ่ายด้วยบัตรฟ็อกซ์วูดส์ อีมีเดีย ไดมอนด์ การ์ด (Foxwoods EMedia Diamond Card) ซึ่งมอบให้กับผู้ร่วมการประชุมระดับวีไอพีเท่านั้น นอกจากนั้นยังสามารถเดินทอดน่องชมวิวชนบทของคอนเนคทิคัต รวมถึงใช้บริการสระว่ายน้ำ ยิม และซาวน่าสุดหรูของรีสอร์ทได้ด้วย ในพีธีมอบรางวัลที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ เธียเตอร์ (MGM Grand Theatre) จะมีการแสดงของศิลปินมากมาย อาทิ ซีล เป็นต้น นอกจากนั้นทางรีสอร์ทยัง จัดการแข่งขันกอล์ฟอังกฤษ-สหรัฐ-รัสเซีย เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โกลด์สไตน์กล่าวว่า "เรากลัวว่าจะมีสิ่งดึงดูดความสนใจมากเกินไปจนบดบังจุดมุ่งหมายหลักของการประชุม อย่างไรก็ตาม ฟ็อกซ์วูดส์ช่วยให้เราสามารถจัดงานแสดงสินค้าสำหรับการซื้อขายด้านสื่อไปพร้อมกับการแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับการลงทุนได้ในช่วงเวลา 2 วันเต็ม ขณะเดียวกันสภาพแวดล้อมก็เปิดโล่งหรือปิดมิดชิดตามความต้องการของแขกแต่ละคน แขกทุกคนจะได้พักผ่อนในห้องพักหลากหลายแบบที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคย นอกจากนั้นยังอาจมีผู้ร่วมงานแบบเช้าไปเย็นกลับจากทั้งบอสตันและนิวยอร์ก ซึ่งจะทำให้จำนวนนักลงทุนที่เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และการที่เรามีเวลาเตรียมงานมากขึ้น (วันประชุมถูกกำหนดให้เป็นวันที่ 11-14 กรกฎาคม) ทำให้เรารู้สึกสบายใจที่ทุกอย่างรวมถึงงานโลจิสติกส์จะได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม นอกจากนั้นยังทำให้เราสามารถดึงดูดนักลงทุนจากเวสต์โคสต์และยุโรปได้มากขึ้น ซึ่งนักลงทุนกลุ่มนี้เพิ่งจะเริ่มสนใจงานนี้” นา ตาลี อัลโตเบลลี (Natalie Altobelli) ผู้จัดการฝ่ายขายระดับประเทศของฟ็อกซ์วูดส์ กล่าวว่า ฟ็อกซ์วูดส์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้ร่วมประชุมยูร่ามีเดีย "เราตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับงานนี้ ซึ่งมีการนำเสนอความก้าวหน้ามากมายในอุตสาหกรรมอินเตอร์แอคทีฟ เกมมิ่ง (interactive gaming) ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีการทำแผ่นที่สามมิติ โฮโลแกรมอินเตอร์แอคชั่น และเทคโนโลยี UI” (อย่างที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Minority Report) ซึ่งจะนำเสนอโดยบริษัทดิสแพลร์ (Displair) ของรัสเซีย ซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติวงการ "เทคโนโลยีเหล่านี้ไม่ใช่แค่ของเล่นหรือเครื่องมือสำหรับการโฆษณาธรรมดาเท่านั้น แต่จะเป็นสิ่งที่มีบทบาทสำคัญสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรมของเรา” ดังนั้น ฟ็อกซ์วูดส์เองก็จะทำหน้าที่สำคัญในการประชุมครั้งนี้และงานแสดงสินค้าที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ยูร่ามีเดียจะให้บริการรถบัสหรูรับส่งระหว่างบอสตันและนิวยอร์กกับสถานที่จัดงานทุกวัน และหวังว่านิวยอร์กซิตี รวมถึงบอสตัน จะให้การสนับสนุนงานในลักษณะเดียวกับงาน eFashion Party ของบอสตัน   ; สามารถชมโลโก้ของการประชุมสุดยอดยูร่ามีเดีย 2012 ได้ที่ http://www.globenewswire.com/newsroom/prs/?pkgid=13095 สามารถชมโลโก้ของ ฟ็อกซ์วูดส์ รีสอร์ท แอนด์ คาสิโน ได้ที่ http://www.globenewswire.com/newsroom/prs/?pkgid=13096 ติดต่อ: ศูนย์สื่อมวลชนของยูร่ามีเดีย บอสตัน, แมสซาชูเซตส์ โทร: 1-978-533-9223 อีเมล: press@euramedia2012.com ดีมิทรี ซีมิน (Dmitry Zimin) อีเมล: dmitry.zimin@gmail.com



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode