กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
MGID Has Achieved the TAG “Certified Against Fraud” Seal

วันที่ 20 ธ.ค. 2561 )
IQML
 
   MGID ผู้บุกเบิกด้านการโฆษณาแบบ Native Advertising ระดับโลก ประกาศว่า Trustworthy Accountability Group (TAG) ได้มอบเครื่องหมายต่อต้านการฉ้อโกง TAG "Certified Against Fraud" Seal ให้กับบริษัท เพื่อแสดงถึงการยอมรับว่า MGID ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดในการต่อสู้กับการโกงทราฟฟิกที่เกิดขึ้นในห่วงโซ่อุปทานของวงการโฆษณาดิจิทัล

          (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/772886/MGID_Logo.jpg )

          TAG ก่อตั้งโดยสมาคมโฆษณา American Association of Advertising Agencies (4A's), Association of National Advertisers (ANA) และ Interactive Advertising Bureau (IAB) โดยเป็นโปรแกรมรับรองชั้นนำระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อต่อสู้กับการก่ออาชญากรรมและเพิ่มความไว้วางใจในอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล บริษัทที่ดำเนินการสอดคล้องกับแนวทางการรับรองต่อต้านการฉ้อโกง Certified Against Fraud Guidelines จะได้รับเครื่องหมาย Certified Against Fraud Seal ซึ่งบริษัทที่ได้รับการรับรองจะสามารถนำเครื่องหมายนี้ไปใช้เพื่อสื่อสารให้สาธารณชนได้รับทราบถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการต่อสู้กับการฉ้อโกง

          "ปัญหาการโกงทราฟฟิกเป็นสาเหตุให้ผู้ลงโฆษณาในปัจจุบันต้องใช้งบโฆษณามากกว่าเมื่อสองปีก่อนถึง 20% เพื่อให้ได้อัตรา Conversion 100%" คุณ Sergii Denysenko ซีอีโอของ MGID กล่าว "นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราพัฒนาระบบป้องกันการฉ้อโกงที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราขึ้นมา โดยระบบนี้ทำให้เราสามารถส่งข้อมูลทราฟฟิกจริงได้ถึง 96% เราทุ่มเทความพยายามอย่างมากไปกับโครงการนี้ และเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ TAG มองเห็นความมุ่งมั่นของ MGID ในการต่อสู้กับการโกงทราฟฟิก และมอบผลลัพธ์การโฆษณาที่มีคุณภาพ"

          "การแก้ปัญหาการโกงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จนั้น อุตสาหกรรมของเราจะต้องร่วมมือกันในการนำมาตรฐานระดับสูงมาใช้ เพื่อตัดการไหลเวียนของเงินไม่ให้ไปถึงผู้กระทำความผิดและอาชญากรที่ได้รับผลประโยชน์จากการฉ้อโกง" คุณ Rachel Nyswander Thomas รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการและนโยบายของ TAG กล่าว "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ MGID เข้ามาเป็นหนึ่งในองค์กรที่ได้รับตรา TAG 'Certified Against Fraud' Seal และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกับ MGID ต่อไป เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการโฆษณาที่ปราศจากการฉ้อโกง โปร่งใสและปลอดภัยต่อแบรนด์"

          เกี่ยวกับ MGID
          MGID เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมการโฆษณาในรูปแบบ Native Advertising นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 บริษัทได้ก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มการค้นหาคอนเทนต์ชั้นนำ ซึ่งเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายจำนวน 850 ล้านรายไม่ซ้ำกัน ด้วยยอดการแนะนำ 1.65 แสนล้านครั้งต่อเดือน

          MGID ช่วยให้ผู้เผยแพร่คอนเทนต์สามารถรักษาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของตนและสร้างรายได้จากทราฟฟิก เชื่อมโยงนักโฆษณาและนักการตลาดของแบรนด์เข้ากับผู้ชมกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการแนะนำคอนเทนต์เฉพาะบุคคล (personalized) ตลอดจนขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ให้กับผู้มีส่วนร่วมทุกรายในระบบนิเวศการโฆษณาแบบเนทีฟแอด

          ที่มา: MGID




เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode