กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
อูโบลท์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ต้อนรับฟุตบอลโลก 2018

วันที่ 28 พ.ค. 2561 )
 
อูโบลท์ ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ขอเฉลิมฉลองให้กับช่วงเวลาแสนพิเศษของวงการลูกหนัง ด้วยสารอันทรงพลังและเป็นสากลที่แสดงถึงคุณสมบัติของผู้ที่จะเป็นแชมป์ บรรดาพันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ ได้แก่ เปเล่, มาราโดนา, โฮเซ มูรินโญ และยูเซน โบลต์ ต่างประสบความสำเร็จได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งและฝีมืออันยอดเยี่ยม และพวกเขาจะมาถ่ายทอดวิธีการก้าวสู่ความเป็นแชมป์ในแคมเปญ "How to become a champion!" ซึ่งประกอบด้วยภาพและคำพูดสร้างแรงบันดาลใจของผู้ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอล 13 คน เพื่อต้อนรับฟุตบอลโลกที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีก 30 วัน แคมเปญนี้จับดาวดังที่ไม่น่าจะเจอกันได้ให้มาเจอกัน ซึ่งถือเป็นศิลปะแห่งการผสมผสานที่อูโบลท์เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี  

          (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/691254/Hublot_Diego_Maradona.jpg )
          (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/691253/Hublot_Pele.jpg )
          (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/691252/Hublot_Big_Bang_Referee.jpg )

          ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าความสำเร็จสูงสุดของแบรนด์ก็คือ การที่พันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์มารวมตัวกันในแคมเปญที่แสดงพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจ พลังของภาพ อิทธิพลของคำพูด และเสน่ห์ของตัวบุคคล ทุกอย่างทำให้แคมเปญนี้ยอดเยี่ยม สำหรับเรา ฟุตบอลเป็นช่องทางการสื่อสารอันดับแรกและสำคัญที่สุด แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการเชิดชูอัจฉริยภาพของนักกีฬา ส่งต่อแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลและทำตามความฝันแล้ว ยังเป็นการส่งสารแห่งความหวังและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันด้วย ภาพและคำพูดเหล่านี้สามารถดูและคิดตามได้เสมอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จ"

          ผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้มีทั้งนักกีฬา โค้ช และนักเตะระดับตำนานที่ล้วนหลงใหลในกีฬาฟุตบอลรวม 13 คน ได้แก่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์อย่าง เปเล่, ดิเอโก มาราโดนา, โฮเซ มูรินโญ และยูเซน โบลต์ ชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก รวมถึงแฟนบอลตัวยงอย่าง บียอร์น ไกเปอร์ส ผู้ตัดสินชาวดัตช์ และแจร์ดัน ชาชีรี นักเตะชาวสวิส ร่วมด้วยดาวดังอย่าง ดาวิด เทรเซเกต์, มาร์กแซล เดอไซญี และอเล็กเซย์ สเมอร์ติน ตลอดจนผู้จัดการทีมชาติที่เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ได้แก่ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ (รัสเซีย), แกเร็ท เซาท์เกต (อังกฤษ), ยูเลน โลเปเตกี (สเปน), ดีดีเย เดช็อง (ฝรั่งเศส) และเฮิร์ฟ เรนาร์ด (โมร็อกโก)   

          นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อูโบลท์ดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมแคมเปญ โดยอูโบลท์เคยทำเช่นนี้มาแล้วในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล สำหรับแคมเปญล่าสุดนี้ อูโบลท์ได้แสดงวิสัยทัศน์ที่โดดเด่น แตกต่าง และแปลกใหม่อีกครั้ง ด้วยการเจาะเข้าถึงความคิดและจิตใจของนักกีฬาและนักวางกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล เพื่อเผยหนทางสู่ชัยชนะและความสำเร็จ ทั้งยังเป็นการประกาศให้โลกได้รู้จักพันธมิตรของแบรนด์ด้วย

          แคมเปญนี้ผสมผสานคำพูดและภาพอันทรงพลัง ซึ่งบ่งบอกถึงตัวตนของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน และทุกภาพมีสัญลักษณ์ของอูโบลท์ประจำการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 21 นั่นคือ Matriochka หรือ Hublot football ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์โดยอังเดร บาร์เตเนฟ ศิลปินร่วมสมัยชาวรัสเซีย

          เราขอประเดิมแคมเปญใหม่ด้วยคำพูดของสองนักเตะระดับตำนาน

          ฟุตบอลคือศาสนาของผม

          "การจะเป็นแชมป์ คุณต้องไม่ยอมแพ้และไม่หยุดฝึกฝนตนเอง และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ คุณต้องเคารพพ่อแม่ เพราะพ่อแม่คือที่ปรึกษาที่ดีที่สุด" - ดิเอโก มาราโดนา

          หัวใจและจิตวิญญาณ

          "การจะเป็นแชมป์ คุณต้องเคารพผู้อื่นและอย่าคิดว่าตัวเองเก่งที่สุด" - เปเล่

          Be Hublot, Be You, Be a Champion!

          http://www.hublot.com 

          ที่มา: อูโบลท์



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode