กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
"อวาย่า" เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ หวังเร่งการใช้เทคโนโลยีคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์ในตลาดเอเชียแปซิฟิก

วันที่ 4 พ.ค. 2561 )
IQML
 

อวาย่า เตรียมเปิดตัวโซลูชั่น  Contact Center-as-a-Service แบบครบวงจร ที่จะเปิดโอกาสให้กลุ่ม BPO สามารถนำเสนอบริการที่แตกต่างด้วยตัวเลือกการใช้งานที่ยืดหยุ่น

อวาย่า โฮลดิงส์ คอร์ป (NYSE: AVYA) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร แถลงข่าวในวันนี้ว่า บริษัทกำลังยกระดับพันธสัญญาที่เคยให้ไว้กับแวดวงธุรกิจบริการรับจ้างบริหารระบบธุรกิจบางส่วน (BPO) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกขึ้นไปอีกขั้น อวาย่าขอนำเสนอโซลูชั่น Contact Center-as-a-Service (CCaaS) แบบครบวงจร รองรับความต้องการของตลาดเอเชียแปซิฟิก โดยจะประเดิมบริการนี้เป็นครั้งแรกที่ประเทศอินเดียและฟิลิปปินส์ในเดือนกรกฎาคม 2561 จากนั้นจะทยอยให้บริการในพื้นที่อื่น ๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกภายในเดือนธันวาคม 2561

โซลูชั่น Avaya CCaaS จะเปิดโอกาสให้เหล่า BPO มีตัวเลือกการใช้งานที่ยืดหยุ่นมากขึ้นในการเคลื่อนย้ายไปยังระบบคลาวด์ ส่งผลให้พวกเขาสามารถนำเสนอบริการที่มีความแตกต่าง พร้อมยกระดับประสิทธิภาพของบุคลากรและปรับกระบวนการธุรกิจให้ทำงานอย่างอัตโนมัติ โดยกลุ่ม BPO จะยังคงได้รับประสบการณ์อย่างต่อเนื่องตามที่คาดหวังได้จากอวาย่า และยกระดับการดำเนินการสู่ระบบคลาวด์ได้ตามช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสม ไปพร้อมๆ กับการเดินหน้าเสริมสร้างมูลค่าแก่ลูกค้า

อวาย่าได้ออกประกาศดังกล่าว หลังจากที่ได้มีการนั่งประชุมโต๊ะกลมอย่างเข้มข้นร่วมกับลูกค้ากลุ่ม BPO ชั้นแนวหน้าทั่วภูมิภาค การประชุมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Experience Avaya Asia Pacific ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ในวันนี้ โดยคณะผู้บริหารของอวาย่า ได้แสดงความขอบคุณต่อลูกค้ากลุ่ม BPO ที่ได้มอบความไว้วางใจแก่บริษัทเสมอมา ขณะเดียวกันก็ได้มีการแนะแนวในเรื่องโครงการริเริ่มใหม่ ๆ และหารือแนวทางในการทำงานร่วมกันเพื่อก่อให้เกิดผลประโยชน์ที่ดีขึ้นสำหรับทุกฝ่าย

อวาย่าทุ่มเทให้กับการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ BPO ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งช่วยให้พวกเขาสร้างโซลูชั่นได้อย่างโดดเด่นและแตกต่าง ที่จะเข้ามาพลิกโฉมประสบการณ์ของลูกค้า พร้อมนำเสนอคุณประโยชน์ที่มากขึ้น โดยอวาย่าให้บริการโซลูชั่นคอนแทคเซ็นเตอร์แก่เอาท์ซอร์สระดับท็อป 10 ในฟิลิปปินส์ กลุ่ม BPO ระดับท็อป 5 ในญี่ปุ่น ตลอดจน BPO ชั้นนำทุกเจ้าในอินเดีย และ BPO อีกหลายรายทั่วเอเชียแปซิฟิก

โซลูชั่นคลาวด์ใหม่นี้เป็นผลจากการที่ปีนี้ อวาย่าได้ซื้อกิจการของบริษัทสโปเคน คอมมิวนิเคชันส์ (Spoken Communications) ผู้นำด้านนวัตกรรมโซลูชั่น CCaaS สำหรับลูกค้าระดับองค์กร โดยสถาปัตยกรรมแบบ Cloud-native ที่รองรับผู้ใช้งานแบบ Multitenantของบริษัทสโปเคน ถูกผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยี Aura และ Elite ของอวาย่า ซึ่งก่อให้เกิดสถาปัตยกรรมอันแข็งแกร่งสำหรับบริการแบบหลายช่องทางของอวาย่า เช่น Oceana ทั้งยังรองรับโซลูชั่น Unified Communications-as-a-Service ด้วย ทั้งนี้ การที่สโปเคนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอวาย่านั้น เปิดโอกาสให้กลุ่ม BPO สามารถเข้าถึงบริการ Voice Service บนคลาวด์สำหรับลูกค้าในสหรัฐ ส่งผลให้พวกเขามีความยืดหยุ่นและปรับการใช้งานได้ดีขึ้น

จิม เชอริโค ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอวาย่า กล่าวว่า

"ความสัมพันธ์ที่เรามีกับแวดวง BPO นั้นเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับอวาย่า และเรามีความภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานกับบริษัทชั้นนำหลายแห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในเครือข่าย BPO ของเรา โดยการให้บริการสนับสนุนภูมิภาคนี้เป็นปัจจัยขับเคลื่อนหลัก ๆ อย่างหนึ่งในการลงทุน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์บุกตลาดของเราในอุตสาหกรรม BPO และในวันนี้ เราขอเบิ้ลการเดิมพันในวงการนี้ พร้อมนำเสนอแผนแม่บทเพื่อรองรับเส้นทางการพลิกโฉมธุรกิจไปพร้อมกับลูกค้าของเรา"

ซันดิป เซ็น ซีอีโอสากลของ  AEGIS BPO กล่าวว่า

"เรามองอวาย่าเป็นพันธมิตรที่เราให้ความเชื่อถือและไว้วางใจได้ พันธมิตรที่เราต้องการอยู่เคียงข้าง เพื่อเดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจของเราต่อไป อวาย่ามีวิสัยทัศน์เดียวกับเราในการดึงศักยภาพของเทคโนโลยีเกิดใหม่ เช่น เทคโนโลยีวิเคราะห์เสียงพูดแบบเรียลไทม์ และวิทยาการหุ่นยนต์ทำงานอัตโนมัติ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงาน ควบคู่ไปกับการย้ายไประบบคลาวด์"

ลอรองต์ ฟิโลเนนโก รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโซลูชั่นและเทคโนโลยีของอวาย่า กล่าวว่า

"เราเดินหน้าทุ่มเทให้กับการลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพในการยกระดับบริการให้เหนือชั้นขึ้นไปจากบริการ Voice และเปิดโอกาสให้ลูกค้ากลุ่ม BPO สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ และดำเนินการได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น เรามอบอิสระให้กับลูกค้ากลุ่ม BPO ในการเลือกขีดความสามารถตามต้องการบนระบบคลาวด์ พร้อมลดจุดเสี่ยงต่อการพลิกผันในธุรกิจ และเปิดทางให้พวกเขาทุ่มความสนใจไปกับการสร้างมูลค่าทางธุรกิจ"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180425/2114654-1

คำบรรยายภาพ - อวาย่า นำเสนอโซลูชั่น Contact Center-as-a-Service (CCaaS) แบบครบวงจร รองรับความต้องการของตลาดเอเชียแปซิฟิก





เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode