กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Servion Global Solutions ได้รับการรับรองมาตรฐาน CMMI ระดับ 3

วันที่ 17 ม.ค. 2560 )
 
          ลอนดอน--17 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          Servion Global Solutions [ http://www.servion.com ] ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า (CEM) ประกาศว่า ระบบพัฒนาซอฟต์แวร์และบริการดูแลรักษา [ http://servion.com/technology-services ] ของบริษัทได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Capability Maturity Model Integration (CMMI)(R) ของสถาบัน CMMI ในระดับ 3 การประเมินดังกล่าวดำเนินการโดย KPMG ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในสาขานี้ การที่บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน CMMI ระดับ 3 ในด้านการพัฒนาอีกครั้งหนึ่ง ทั้งยังไดัรับการรับรองมาตรฐาน CMMI ระดับ 3 ในด้านบริการเพิ่มเติมด้วยนั้น จะช่วยเสริมสร้างกระบวนทัศน์ของ Servion ในการช่วยบริษัทต่างๆให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในภาพรวม

          มาตรฐาน CMMI ในด้านการพัฒนาและบริการในรูปแบบมัลติโมเดล ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยสถาบันวิศวกรรมซอฟต์แวร์แห่งมหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอนนั้น เป็นขอบข่ายของกระบวนการพัฒนาระบบงานที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถจัดตั้งและปรับปรุงกระบวนการด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ การดูแลรักษา ตลอดจนการบริหารจัดการโครงการของพวกเขาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

          องค์กรต่างๆที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานระดับองค์กรขั้นสูง และมีกระบวนการบริหารโครงการที่มีประสิทธิภาพเท่านั้น จึงจะมีคุณสมบัติได้รับการรับรองคุณภาพ CMMI(R) ทั้งนี้ มีหลักฐานพิสูจน์ในอุตสาหกรรมว่า การปรับปรุงกระบวนการพัฒนาระบบงานโดยใช้ชุดผลิตภัณฑ์ของ CMMI(R) จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพในด้านของเวลาและต้นทุน คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลตอบแทนจากการลงทุน ตลอดจนผลการดำเนินงานจากมาตรการอื่นๆด้วย

          การผ่านการรับรองครั้งนี้สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นขององค์กรที่มีต่อการพัฒนาด้านกระบวนการอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพ และการส่งมอบระบบและงานวิศวกรรมซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพ ก่อนหน้านี้ Servion ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานด้านการพัฒนาระดับ 3 ในปี 2553 โดยชุดกระบวนการมาตรฐานนี้ได้รับการยอมรับและได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นตามลำดับ สำหรับระดับมาตรฐานที่ Servion ได้รับในครั้งนี้ บ่งชี้ถึงประสิทธิภาพและการส่งมอบบริการที่มีคุณภาพอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

          "เราภูมิใจกับความสำเร็จในครั้งนี้มาก เพราะนี่คือเครื่องสะท้อนความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ Servion ต่อมาตรฐานระดับสากลและความพึงพอใจของลูกค้า เราจะใช้ความเป็นเลิศในด้านนี้เพื่อมอบคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ลูกค้าต่อไป" Sivakumar Natarajan ประธานฝ่ายส่งมอบผลิตภัณฑ์ของ Servion Global Solutions กล่าว

          "การฝ่าฟันบททดสอบคุณภาพครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์องค์กรของเรา และเป็นความสำเร็จอันน่าจดจำที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความบากบั่น ความฉลาดหลักแหลม และความแม่นยำของทีมงาน" Subhashini M หัวหน้าฝ่ายคุณภาพของ Servion Global Solutions กล่าว

          เกี่ยวกับ Servion

          Servion ช่วยให้องค์กรต่างๆพลิกโฉมธุรกิจในด้านการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า (CEM) Servion คือผู้ให้บริการออกแบบและวางระบบ (SI) ด้วยแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นยกระดับประสบการณ์ลูกค้า โดยทำให้ช่องทางการสื่อสารของลูกค้าที่มีอยู่หลากหลายนั้นเป็นระบบอัตโนมัติและเชื่อมโยงถึงกัน Servion บริหารจัดการการสื่อสารของลูกค้าปีละมากกว่า 1 หมื่นล้านครั้ง ครอบคลุม 60 ประเทศใน 6 ทวีปทั่วโลก และมีผู้เชี่ยวชาญด้านประสบการณ์ลูกค้า (CX) ประจำอยู่ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ และอินเดีย เพื่อมอบผลลัพธ์ที่สามารถวัดประเมินได้แก่ลูกค้า โดยผ่านทางการให้คำปรึกษา เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า และแพลตฟอร์ม IP เฉพาะอุตสาหกรรม

          สื่อมวลชนติดต่อ:
          Vimal Abraham
          หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลก
          อีเมล: vimal.abraham@servion.com 

          ที่มา: Servion Global Solutions



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode