กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
Vivo เปิดตัวสโลแกนใหม่ "Camera & Music" มุ่งพัฒนาสมาร์ทโฟนสเปคเทพโดดเด่นทั้งภาพและเสียง

วันที่ 17 พ.ย. 2559 )
 
          เซินเจิ้น, จีน--17 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ เปิดตัวสโกแลนใหม่ "Camera & Music" อย่างเป็นทางการ พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นทั้งด้านการถ่ายภาพและการฟังเพลง โดยจะผสานฟังก์ชั่นและดีไซน์ใหม่ในผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในอนาคต

          ในรายงาน Worldwide Mobile Phone Tracker ประจำไตรมาส 3 ปี 2559 ของ International Data Corporation (IDC) ระบุว่า Vivo เป็น 1 ใน 5 ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของโลก ด้วยยอดส่งมอบที่พุ่งขึ้นกว่า 102.5% เมื่อเทียบรายปี นอกจากนั้นยังเป็นสมาร์ทโฟนแบรนด์แรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Hi-Fi อีกด้วย

          อเล็กซ์ เฟิง รองประธานของ Vivo กล่าวว่า "Vivo ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ทางบริษัทจึงทุ่มเทให้กับการสำรวจความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้งาน และเราได้รับทราบว่าลูกค้าต้องการสมาร์ทโฟนที่มีกล้องคมชัด เราจึงมุ่งมั่นพัฒนากล้องของสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งกว่าเดิม เป้าหมายที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาสมาร์ทโฟนก็คือ การช่วยให้ผู้ใช้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และได้แสดงตัวตนอย่างอิสระแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน"

          สำหรับกลยุทธ์ใหม่ของแบรนด์จะมุ่งเน้นไปที่การถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นวิธีที่ใครหลายคนใช้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและเปิดเผยความเป็นตัวเอง โดย Vivo ได้ทุ่มเทเวลาหลายปีในการวิจัยจนบรรลุความก้าวหน้าต่างๆอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งยังร่วมมือกับผู้ผลิตกล้องยักษ์ใหญ่และพันธมิตรทางกลยุทธ์รายอื่นๆ เพื่อออกแบบเลนส์ ชิ้นส่วนต่างๆ Fill in light รวมถึงอัลกอริธึมอัจฉริยะมากมาย เพื่อทำให้ภาพมีความสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ถ่าย

          สมาร์ทโฟนของ Vivo ครบครันด้วยฮาร์ดแวร์ล้ำสมัยและซอฟต์แวร์ที่พลิกโฉมวงการ จึงไม่เพียงมอบภาพถ่ายที่สวยงามที่สุดเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพชนิดที่ยากจะหาใครเทียบ ซึ่งการันตีได้ว่าจะทำให้ทุกช่วงเวลาของชีวิตมีความพิเศษสุดอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ Vivo จะหันไปให้ความสำคัญกับประสบการณ์เสียงโดยรวม โดยมีเทคโนโลยี Hi-Fi ชั้นนำเป็นพื้นฐานอันแข็งแกร่ง ผ่านการแสวงหาความเชื่อมโยงระหว่างเสียงเพลงกับชีวิต พร้อมกับเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างความร่วมมือในส่วนของคอนเทนต์ต่อไป

          คุณเฟิงกล่าวเสริมว่า "การหันเหความสนใจจาก Hi-Fi เพียงอย่างเดียว ไปสู่การเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีในภาพรวม แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ของเราได้เปลี่ยนจากการมุ่งเน้นพัฒนาฟังก์ชั่นไปสู่การคำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนโดยรวม"

          กลยุทธ์ของ Vivo ในการยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีประสิทธิภาพและได้ผลในตลาดทั่วโลก ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกล้องซอฟต์ไลท์จะเปิดตัวทั่วโลกปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

          เกี่ยวกับ Vivo

          Vivo คือแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่สดใหม่และเปี่ยมด้วยพลัง มาพร้อมคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบ ดีไซน์อันน่าทึ่ง และเทคโนโลยีล้ำสมัย Vivo พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและสร้างสรรค์เพื่อทุกคนที่มีไฟในหัวใจ



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode