กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
Mahindra Comviva เปิดตัวบัตรเติมเงินอเนกประสงค์ MobiLytix Flexible Coupon

วันที่ 3 ต.ค. 2559 )
 

นิวเดลี--30 ก.ย.--พี่อาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


-เปิดทางให้ผู้ให้บริการมือถือสามารถแนะนำข้อเสนอสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บริการเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินแบบขูด


Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว MobiLytixTM Flexible Coupon เครื่องมือการจัดการอันทรงพลังที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการมือถือมีตัวเลือกบัตรเติมเงินที่หลากหลายในราคาเดียว


(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )


MobiLytixTM Flexible Coupon มอบข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครเพื่อจัดการกับความท้าทายจากการเติมเงินแบบเดิมๆ ที่ทั้งผู้ขายและลูกค้าต้องเผชิญ โดยนำเสนอเครื่องมือ "สารพัดประโยชน์ในราคาเดียว” พร้อมด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด


อมิท ซันยาล ประธานธุรกิจ  Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "วิธีการเติมเงินโทรศัพท์มือถือผ่านบัตรเติมเงินเป็นที่นิยมในประเทศส่วนใหญ่ ซึ่งรวมถึงประเทศในตะวันออกกลางและแอฟริกา แต่เนื่องจากข้อเสนอที่ไม่ยืดหยุ่นเท่าที่ควรของบัตรเติมเงินแบบขูด ทำให้ผู้ใช้บริการมือถือยังต้องเผชิญกับข้อจำกัด เช่นเดียวกับบรรดาผู้ขายและค่ายมือถือ เราตระหนักดีถึงสถานการณ์ความเคลื่อนไหวในตลาด เราจึงได้เปิดตัว MobiLytixTM Flexible Coupon เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเติมเงินมากขึ้น  และส่งเสริมธุรกิจต่างๆ ของผู้ให้บริการมือถือ โดยช่วยลดต้นทุนการขายและจัดจำหน่าย ทั้งยังมัดใจลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย”


MobiLytixTM Flexible Coupon ของ Mahindra Comviva จะช่วยสนับสนุนทั้งผู้ค้าปลีกและผู้ให้บริการโทรคมนาคม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจและดึงดูดทางการตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง” เขากล่าวเพิ่มเติม


บัตรเติมเงินอเนกประสงค์ MobiLytixTM Flexible Coupon นำเสนอโอกาสในการสำรวจทางเลือกที่หลากหลายในราคาที่แน่นอน ควบคู่ไปกับกลวิธีอื่นๆเพื่อมัดใจลูกค้า ผู้ใช้บริการจะต้องซื้อบัตรเติมเงินแบบขูด Scratch Card Voucher และกดรหัสตามที่ปรากฏอยู่บนบัตร จากนั้นตรวจสอบสอบคะแนนสะสมลูกค้าเพื่อเลือกตัวเลือกในการเติมเงิน โดยหลังจากที่เลือกรหัสสินค้าแล้ว ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมและข้อความแจ้งมายังรหัสประจำตัวลูกค้าในตอนท้ายของการเติมเงิน การถ่ายโอนจาก "บริการหนึ่งไปอีกบริการหนึ่ง” สู่ "บริการหนึ่งไปยังอีกหลายบริการ” นับเป็นการพลิกโฉมประสบการณ์การบริการลูกค้าไปสู่อีกระดับ ซึ่ง Mahindra Comviva สามารถทำให้เป็นจริงขึ้นมาได้


บัตรเติมเงินนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของร้านค้าปลีก เพราะช่วยให้ผู้ขายไม่ต้องสำรองบัตรเติมเงินหลายชนิดไว้ในร้านเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า โดยคุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้ขายประหยัดเวลาดำเนินการได้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยรักษาลูกค้าและช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้า ด้วยการมอบความสะดวกสบายในระหว่างขั้นตอนการซื้อ


กรุณาติดต่อ:

Sundeep Mehta

Mahindra Comviva

อีเมล: pr@mahindracomviva.com


ที่มา: Mahindra Comviva





เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode