กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
Safaricom จับมือ Flytxt วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

วันที่ 24 ก.พ. 2559 )
IQML
 

บาร์เซโลนา, สเปน และดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--24 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


Flytxt ผู้ให้บริการโซลูชั่นวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภคกับการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศทำข้อตกลงกับ Safaricom ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเคนยา เพื่อการติดตั้งและใช้งานโซลูชั่น Customer Value Management (CVM) ของ Flytxt โซลูชั่นการวิเคราะห์ขั้นสูงนี้จะช่วยให้ Safaricom สามารถยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าผ่านการสร้างความผูกพันกับลูกค้าตามบริบทที่เกิดขึ้นในขณะนั้น และตามลักษณะเฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละรายไปตลอดวงจรชีวิตลูกค้า


(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140527/10098680)


"เราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเข้าใจลูกค้าได้ดีขึ้น เพื่อให้เราสามารถปรับปรุงบริการและนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" Sylvia Mulinge ผู้อำนวยการ Consumer Business ของ Safaricom กล่าว "ความร่วมมือกับ Flytxt มีเป้าหมายเพื่อช่วยให้เราเข้าใจลูกค้าได้อย่างเจาะลึกมากขึ้น ซึ่งจะปูทางให้เราบรรลุเป้าหมายในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า" เธอกล่าวเพิ่มเติม


โซลูชั่นของ Flytxt ใช้ชุดโมเดลการวิเคราะห์เพื่อนำเสนอข้อมูลที่บริษัทโทรคมนาคมสามารถนำไปใช้งานได้ ช่วยให้บริษัทเหล่านี้สามารถตัดสินใจฉับไวในทุกขั้นตอนการดำเนินธุรกิจและจุดสัมผัส โซลูชั่นเหล่านี้เปิดทางให้บริษัทสามารถใส่ความเป็นส่วนตัวไปในบริการลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยกระดับคุณค่าตามวงจรชีวิตลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Safaricom เป็นบริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในแอฟริกาตะวันออก ด้วยผู้ใช้บริการกว่า 25 ล้านคน และมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่การสื่อสารผ่านเสียง ข้อมูล การทำธุรกรรมผ่านมือถือ และบริการระดับองค์กร ทั้งนี้ Safaricom เป็นบริษัทในเครือของ Vodafone Group ความร่วมมือครั้งนี้จึงนับเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ Flytxt ทำข้อตกลงกับกลุ่มบริษัทที่มีกิจการครอบคลุมทั่วโลกแห่งนี้


"ผมยินดีที่ Safaricom วางใจเลือก Flytxt ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ความสัมพันธ์ของเรากับ Vodaphone แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น" Hetarth Patel รองประธานอาวุโส Global Sales ของ Flytxt กล่าว "Flytxt มอบผลลัพธ์ที่น่าประทับใจได้ตั้งแต่การติดตั้งใช้งานเบื้องต้นภายในกลุ่ม ผมมั่นใจว่าความร่วมมือนี้จะรักษาทิศทางนี้เอาไว้ต่อไป และส่งผลต่อ Safaricom อย่างมีนัยสำคัญในทางเศรษฐกิจ"


Flytxt มีกิจการครอบคลุมทั่วทั้งแอฟริกา ผ่านทางความร่วมมือกับบรรดาบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำ ซึ่งรวมถึงการบรรลุข้อตกลงในระดับกลุ่มกับ MTN


เกี่ยวกับ Flytxt

Flytxt จับมือเป็นพันธมิตรกับองค์กรต่างๆในการพลิกโฉมระบบดิจิทัล โดยช่วยให้บริษัทเหล่านี้สามารถเปลี่ยนข้อมูลเป็นมูลค่าทางเศรษฐกิจที่วัดผลได้ ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้ากับการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ Flytxt นำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยสร้างรายได้จากข้อมูลได้อย่างครบวงจร ช่วยให้องค์กรทั้งหลายสามารถมอบประสบการณ์ที่ตรงกับลูกค้าแต่ละรายผ่านจุดสัมผัสดิจิทัลต่างๆ ตลอดจนช่วยเพิ่มรายได้ ปรับปรุงอัตรากำไร และยกระดับความจงรักภักดีของลูกค้า Flytxt ดำเนินงานโดยใช้แพลตฟอร์มของบริษัทเอง และมีลูกค้ามากกว่า 50 รายใน 30 ประเทศ วิเคราะห์ข้อมูลของผู้ใช้มือถือมาแล้วกว่า 500 ล้านคน มอบมูลค่าทางเศรษฐกิจ 2 – 7% อย่างสม่ำเสมอแก่ลูกค้า ผ่านชุดโซลูชั่นครบวงจรที่ผนวกรวมเทคโนโลยี ชุดระบบวิเคราะห์ การดำเนินงาน และบริการต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน Flytxt มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเนเธอร์แลนด์ สำนักงานองค์กรในดูไบ อีกทั้งยังมีการดำเนินงานอยู่ในปารีส ลอนดอน ธิรุวะนันทปุรัม มุมไบ สิงคโปร์ โจฮันเนสเบิร์ก ไนโรบี และเม็กซิโกซิตี


ที่มา: Flytxt





เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode