กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
CM Telecom เดินหน้าขยายธุรกิจ พร้อมเปิดสำนักงานใหม่ในแอฟริกาใต้และฮ่องกง

วันที่ 19 ก.พ. 2559 )
IQML
 
เบรดา, เนเธอร์แลนด์--18 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          CM Telecom บริษัทผู้ให้บริการด้านโทรศัพท์มือถือระดับโลกประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจ ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ และฮ่องกง

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160215/333230LOGO )

          CM Telecom เล็งเห็นการเติบโตของอุปสงค์ในเอเชียและแอฟริกาใต้ในด้านบริการต่างๆ ได้แก่ การรับ-ส่งข้อความแบบไฮบริด (Hybrid Messaging) และฟีเจอร์การพิสูจน์ตัวตน เช่น การพิสูจน์ตัวตนแบบ 2 ปัจจัย (Two-factor Authentication: T-FA) โดย CM Telecom หวังส่งมอบระบบการรับ-ส่ง SMS คุณภาพสูงไปทั่วทั้งทวีป พร้อมกับรับมือกับธุรกิจต่างๆในแนวดิ่ง เช่น ภาคการธนาคาร ค้าปลีก การดูแลสุขภาพ โลจิสติกส์ และสื่อ ทั้งนี้ เจมส์ เบย์แฮ็ก ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการระดับประเทศสำนักงานสาขาแอฟริกาใต้ และเฟรด ซุย ดำรงตำแหน่งผู้จัดการระดับประเทศสำนักงานสาขาฮ่องกง นอกจากนี้ ทั้งสองจะดูแลธุรกิจในทวีปแอฟริกาและกลุ่มความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แฟซิฟิก (APEC) ตามลำดับ        

          ฮอดนี เบนาซซี ผู้จัดการทั่วไป CM Telecom กล่าวว่า "การขยายธุรกิจเป็นผลพวงมาจากอุปสงค์ด้านบริการของเราที่เติบโตขึ้นในแอฟริกาและเอเชีย แม้ว่าตลาดทั้ง 2 แห่งจะเติบโตเต็มที่และเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมในเชิงภูมิศาสตร์ทั้งหมด แต่การขยายธุรกิจของเราก็นำมาซึ่งโอกาสอันแตกต่าง ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการพัฒนาทักษะ โดยผลิตภัณฑ์ของเราอย่าง Hybrid Messaging, CM Direct, การชำระเงินผ่านมือถือ และการยืนยันตัวตนแบบ 2 ปัจจัย ตลอดจนการรับ-ส่งข้อความผ่านมือถือ จะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงต่อกลุ่มเอเปกและทวีปแอฟริกา นอกจากนี้ เราจะเพิ่มคุณค่าให้แก่ตลาดด้วยคุณสมบัติการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ และระบบ API ที่ทำให้ CM Telecom โดดเด่นเหนือคู่แข่งอย่างแท้จริง"  

          "ในขณะที่คู่แข่งของเราดำเนินงานในขอบเขตเฉพาะ อย่าง SMS หรือ การส่งข้อความแจ้งเตือน (push message) หรือ บริการชำระเงิน แต่การส่งมอบบริการต่างๆของ CM Telecom ได้ขยายขอบเขตให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ภายใต้การทำงานขององค์กรเพียงหนึ่งเดียว ระบบ Hybrid Messaging ของเราผสานหลากหลายช่องทางในหนึ่งแพ็คเกจ/โปรแกรม เพื่อรับรองว่าลูกค้าของเราจะสามารถรับ-ส่งข้อความ [https://www.cmtelecom.com/products/messaging ] ไปยังผู้รับหลายคนผ่านแอปพลิเคชันเดียว ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มรูปแบบใดก็ตาม" เจอโรน แวน แกลบบีก ซีอีโอ CM Telecom กล่าว    

          เกี่ยวกับ CM:
          CM Telecom ก่อตั้งขึ้นในประเทศเนเธอแลนด์เมื่อปี 2542 และมีลูกค้ามากกว่า 20,000 รายทั่วโลก แพลตฟอร์มของ CM Telecom ช่วยให้แบรนด์ต่างๆสามารถจัดการกระบวนการทำธุรกิจที่สำคัญ รวมถึงการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า แคมเปญการตลาดและการทำธุรกรรมการเงิน โดยบริการต่างๆ รวมถึง เครื่องมือ SMS การพัฒนาแอป การแจ้งเตือน และ Hybrid Messaging  [https://www.cmtelecom.com/products/messaging/hybrid ] ที่ผสานหลากหลายช่องทางใน 1 แพ็คเกจ/โปรแกรม จึงเป็นเครื่องรับประกันว่าลูกค้าจะสามารถส่งข้อความไปยังผู้รับหลายคนผ่านแอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มรูปแบบใดก็ตาม   

          แพลตฟอร์มของ CM Telecom ขับเคลื่อนโดยระบบโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาขึ้นเอง และได้รับการสนับสนุนจากศูนย์การดำเนินงานด้านเครือข่ายตลอด 24 ชม. รวมถึง ศูนย์ข้อมูลภายในองค์กร และเครือข่ายไฟเบอร์ทั่วยุโรปตอนเหนือ นอกจากสำนักงานในฮ่องกงและเคปทาวน์แล้ว CM Telecom ยังมีสำนักงานในลอนดอน ปารีส แฟรงค์เฟิร์ต บรัสเซลส์ อัมสเตอร์ดัม เบรดา และเฮก อีกด้วย

          https://www.cmtelecom.com 

          แหล่งข่าว: CM Telecom



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode