กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
Mindshare คว้าตำแหน่ง Global Mobile Agency of the Year จัดโดยสมาคม Mobile Marketing Association

วันที่ 2 ต.ค. 2558 )
 
  นิวยอร์ก--1 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์

          Mindshare ซึ่งเป็นเอเจนซี่สื่อภายใต้บริษัท WPP ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Global Mobile Agency of the Year โดยสมาคมการตลาดมือถือ (Mobile Marketing Association)

          Mindshare ได้รับรางวัลหลากหลายสาขาจากผลงานลูกค้ามากหน้าหลายตาในการแข่งขันระดับโลก  รวม 7 รายการด้วยกัน ดังนี้

          - Marketing Strategy Awards (เงิน) ผลงาน The Ghost is Calling จากมาเลเซีย ของบริษัท Unilever, Cornetto
          - Relationship Building / CRM (ทองแดง) ผลงาน  Bond of Love on the Mother's Day ของบริษัท Unilever, Lifebuoy จากปากีสถาน
          - Marketing Within a Mobile Gaming Environment (ทอง) ผลงาน How Zespri Got Kids Across China to Slice 18Billion Kiwis ของ Zespri จากประเทศจีน
          - Mobile Social (ทอง) ผลงาน The Language of Hair ของ Unilever, Sunsilk จากเวียดนาม
          - Enabling Technologies Award (เงิน) ผลงาน Delivering Inspiration at Point of Sale ของ  Unilever, Hellmann's จากสหรัฐ
          - Enabling Technologies Award (ทองแดง) ผลงาน Lifebuoy Flood ของ Unilever, Lifebuoy จากอินโดนีเซีย
          - Innovation (ทองแดง) ผลงาน Who Does More? ของ  Unilever, Rexona จากตุรกี

          นิค เอเมอรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของ Mindshare กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้เป็นเอเจนซี่สื่อมือถือระดับโลกแห่งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ Mobile First ถือเป็นหัวใจของยุทธศาสตร์สำหรับการประยุกต์ใช้ของเรา และรางวัลที่เราได้รับ ซึ่งครอบคลุมลูกค้าหลายรายในภูมิศาสตร์ที่กว้างขวางเช่นนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของเรา"

          เกรก สจ็วต ซีอีโอของ MMA กล่าวว่า "นักการตลาดส่วนใหญ่บอกผมว่าต้องการให้เอเจนซี่มีบทบาทและรั้งตำแหน่งผู้นำในวงการมือถือ และเอเจนซี่ที่ดีที่สุดที่เรารู้มาก็คือ Mindshare"

          Mindshare ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Mobile Agency of the Year in 2015 ทั้งที่ประเทศจีน (1 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง) และอินเดีย (6 เหรีญทอง 5 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง) สมาร์ทตีส์ Mindshare India ก็ได้รับเลือกให้เป็น Agency of the Year ในงาน 2015 MADDIEs (3 เหรียญทอง, 4 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง) ขณะที่ Mindshare UK ได้รับคัดเลือกให้เป็น Most Effective Mobile Agency ในงาน 2015 Drum MOMAs

          คลิกเพื่อดูรายชื่อผู้ชนะได้ที่ http://ow.ly/SNmZc 

          เกี่ยวกับ Mindshare

          Mindshare เป็นเครือข่ายเอเจนซี่สื่อระดับโลก ซึ่งมียอดขายสูงกว่า 3.45 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ (ที่มา: RECMA) โดยเป็นเครือข่ายที่มีพนักงานกว่า 7,000 คนในสำนักงาน 116 แห่งใน 86 ประเทศ กระจายอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิค โดยสำนักงานแต่ละแห่งได้ทุ่มเทเพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจและแบรนด์ของธุรกิจเหล่านี้มีความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับการทำตลาดในแง่ของคุณค่าที่ได้จากความรวดเร็ว การทำงานเป็นทีม และความกระตือรือร้น Mindshare เป็นส่วนหนึ่งของ GroupM ซึ่งดูแลธุรกิจบริหารจัดการการลงทุนด้านสื่อให้กับ WPP กลุ่มบริษัทบริการการสื่อสารชั้นแนวหน้าของโลก เยี่ยมชมเราได้ที่ http://www.mindshareworld.com และติดตามเราผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @mindshare facebook.com/mindshare และที่ LinkedIn.com/company/mindshare

          เบ็คกี วิลเลียมส์ (Becky Williams)
          โทร. +44(0)7710-393700
          อีเมล: becky.williams@calacus.com 

          แหล่งข่าว: Mindshare




เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode