กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> อบรม/สัมมนา
Miaozhen Systems ร่วมประชุม 2015 IAB Global Summit สองปีซ้อน

วันที่ 17 ก.ย. 2558 )
 
  นิวยอร์ก--16 ก.ย.--พิอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

           –นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่บริษัทเป็นตัวแทนเพียงรายเดียวจากจีนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน

          Miaozhen Systems เป็นบริษัทการตลาดดิจิตอลรายเดียวจากจีนที่ได้รับเชิญอีกครั้งให้เข้าร่วมการประชุมประจำปี IAB Global Summit ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม โดยบริษัทจะรับหน้าที่บรรยายในการประชุมครั้งนี้ด้วย หลังจากที่เคยเข้าร่วมการประชุม IAB Global Summit ปีที่แล้วในฐานะตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของกลุ่มบริษัทการตลาดดิจิตอลของจีน สำหรับในการประชุมประจำปี 2015 นี้ Ravikumar (Ravi) Shankar รองประธานด้านการพัฒนาธุรกิจสากลของ Miaozhen Systems จะเป็นตัวแทนของแวดวงการตลาดดิจิตอลจีนในการกล่าวสุนทรพจน์หัวข้อ "Programmatic Buying in China"

          http://photos.prnasia.com/prnh/20150914/0861508609-a

          http://photos.prnasia.com/prnh/20150914/0861508609-b

          IAB Global Summit เป็นหนึ่งในงานชั้นแนวหน้าแห่งยุคดิจิตอลที่นำเหล่าแบรนด์ชั้นนำ ครีเอทีฟและมีเดียเอเจนซี่ ตลอดจนบริษัทเทคโนโลยีซึ่งเป็นผู้นำแห่งยุคดิจิตอลมาพบปะรวมตัวกัน โดยบรรดาผู้มองการณ์ไกลเหล่านี้จะร่วมกันหารือเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมดิจิตอล พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านเทคนิคที่ล้ำสมัยและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น เพื่อปูทางไปสู่การพัฒนาแวดวงอุตสาหกรรมในอนาคต

          Miaozhen Systems เป็นบริษัทเทคโนโลยีการตลาดบุคคลที่สามชั้นแนวหน้าของจีน ที่มองว่าข้อมูลและเทคโนโลยีคือแรงขับเคลื่อนฐานรากและการเติบโตของบริษัท นับตั้งแต่วันแรกที่บริษัทเริ่มดำเนินการ เทคโนโลยี Moment Tracking ที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทช่วยให้บริษัทต่างๆ เอเจนซี่ของบริษัทเหล่านั้น และสื่อออนไลน์ สามารถประเมินและปรับปรุงประสิทธิภาพของการใช้ประโยชน์จากข้อมูลและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างได้ผล ด้วยเหตุนี้ จึงมีแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกจำนวนมากที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ Miaozhen Systems เพื่อปรับปรุงข้อมูลในการลงทุนและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, ไมโครซอฟท์, โฟล์คสวาเกน, ลอรีอัล, โคคาโคล่า และ อีลี่ 

          การเป็นบริษัทการตลาดดิจิตอลสัญชาติจีนเพียงรายเดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมประชุมติดกันสองปีซ้อน สะท้อนให้เห็นว่า IAB ยอมรับการดำเนินงานของ Miaozhen Systems ในการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจโฆษณาดิจิตอลของจีน และมุ่งหวังให้บริษัทเป็นตัวแทนของเหล่าบริษัทการตลาดดิจิตอลของจีนในการแบ่งปันเทคโนโลยีการตลาดข้อมูลที่เป็นแบบอย่างของจีนได้ดีที่สุด ไปจนถึงหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดและผลการวิจัย ร่วมกับบริษัทในแวดวงเดียวกันจากทั่วโลก เพื่อกำหนดมาตรฐาน ควบคู่ไปกับการผลักดันธุรกิจการตลาดดิจิตอลให้เติบโตยิ่งขึ้นต่อไป สำหรับสุนทรพจน์ของคุณ Ravi เกี่ยวกับ  Programmatic Buying นั้นคาดว่าจะสร้างแรงกระตุ้นและเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก




เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode