กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
เป๊ปซี่ จัดกิจกรรมบนโลกโซเชียลยิ่งใหญ่ที่สุดในแคมเปญ "Pepsi Challenge"

วันที่ 11 มี.ค. 2558 )
iqml
 
  เพอร์เชส, นิวยอร์ก--11 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          - เป๊ปซี่ส่งคำท้าอันยิ่งใหญ่ถึงผู้บริโภคทุกคน พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เทคโนโลยีใหม่ๆ และพันธมิตรอันทรงพลังมาร่วมในสุดยอดประสบการณ์ เพื่อสร้างความเคลื่อนไหวระดับโลกและกระตุ้นให้คนทุกรุ่นทุกวัย "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด"

          รับคำท้า #PepsiChallenge และออกจากโลกเดิมๆของคุณเพื่อทำในสิ่งที่แตกต่าง

          รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
          http://www.multivu.com/players/English/7465451-2015-pepsi-challenge/ 

          นับตั้งแต่วันนี้ไปตลอดทั้งปี 2015 เป๊ปซี่ขอส่งคำท้า Pepsi(R) Challenge(TM) ให้กับทุกคน ผ่านกิจกรรมบนโลกโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเป๊ปซี่ โดยมีทั้งกิจกรรมท้าทายระดับโลกและระดับประเทศที่จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคทั่วโลกละทิ้งชีวิตรูปแบบเดิมๆ เพื่อทำทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่ให้กลายเป็นตำนาน และ "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด" #PepsiChallenge เปิดตัวผ่านทางสื่อโซเชียลและดิจิตอลของเป๊ปซี่ รวมทั้งผ่านทางแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ซึ่งจะกระตุ้นให้ผู้บริโภครับคำท้าต่างๆ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์และมอบรางวัลให้กับชีวิต

          Pepsi Challenge 2015 จะจัดฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับห้วงอวกาศ งานแสดงดนตรีสุดมัน การแข่งขันกีฬาท้าทาย รวมถึงการเคลื่อนไหวระดับโลกที่จะจุดประกายให้กับทุกคน เพราะความหลากหลายทางวัฒนธรรมเป็นเครื่องหมายการค้าของเป๊ปซี่อยู่แล้ว

          "Pepsi Challenge เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เราซึ่งช่วยสร้างทัศนคติ "เราทำได้” ในหลากหลายรูปแบบด้วยกัน" คริสติน แพทริค รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ PepsiCo Global Beverage Brands กล่าว "เมื่อเราถามว่าความท้าทายคืออะไร ผู้บริโภคทั่วโลกต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ความท้าทายคือการออกจากโลกเดิมๆและกล้าทำในสิ่งที่แตกต่าง เราใช้ความรู้สึกนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ Pepsi Challenge สำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อส่งผ่านประสบการณ์ กิจกรรม ชุมชน และการอุทิศตนให้กับสังคม ซึ่งจะจุดประกายความคิดที่ท้าทายโลกใบเดิม บรรดาแฟนของเป๊ปซี่ และตัวเราเอง"

          Pepsi Challenge 2015

          กิจกรรมท้าทายระดับโลกจะปรากฏในวัฒนธรรมทุกรูปแบบที่ผู้บริโภคหลงใหล ได้แก่ เทคโนโลยี ดนตรี กีฬา และดีไซน์ ซึ่งสามารถมีส่วนร่วมร่วมได้ที่ www.PepsiChallenge.com รวมถึงโซเชียลมีเดียของเป๊ปซี่ทั่วโลก โดยกิจกรรมท้าทายระดับโลกประกอบไปด้วย

          - เทคโนโลยี: ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเป๊ปซี่กับ UrtheCast ซึ่งเป็นผู้ที่นำกล้องวิดีโอ full color ความคมชัดระดับ UHD ขึ้นสู่ห้วงอวกาศเป็นครั้งแรก เป๊ปซี่จะท้าทายการทำหนังแบบเดิมๆ ด้วยภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องแรกที่ถ่ายทำจากห้วงอวกาศ โดยใช้ภาพที่ถ่ายโดยกล้องวิดีโอความคมชัดระดับ HD และกล้องความคมชัดปานกลางของ UrtheCast ที่ติดตั้งบนสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS)  
          - ดนตรี: ประสบการณ์ที่พลาดไม่ได้ในงาน Rock In Rio Brazil เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งรวบรวมศิลปินไว้มากที่สุดตลอดการจัดงาน 30 ปีที่ผ่านมา
          - กีฬา: การแข่งขันกีฬาระดับโลกหลายรายการ ซึ่งรวบรวมกีฬาท้าทายประเภทต่างๆและนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก
          - ดีไซน์: โอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆในการดีไซน์กระป๋องเป๊ปซี่โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์และพรสวรรค์เฉพาะตัว

          กิจกรรมท้าทายระดับโลกจะเข้มข้นยิ่งขึ้นเมื่อเสริมทัพด้วยกิจกรรมท้าทายระดับประเทศ ซึ่งจะดึงแก่นที่แท้จริงของแต่ละประเทศออกมา ตัวอย่างกิจกรรมท้าทายระดับประเทศประกอบด้วย "Crash the Pepsi IPL" แคมเปญระยะเวลา 3 เดือนที่ท้าให้ผู้บริโภคในอินเดียสร้างสรรค์โฆษณาเป๊ปซี่ในแบบของตัวเอง ผลงานที่ชนะจะได้ออกอากาศระหว่างการแข่งขัน Indian Premier League ฤดูกาล Pepsi IPL 2015 นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารในประเทศไทย และกิจกรรมดนตรีฤดูร้อนในละตินอเมริกาในงาน La Gira Refrescante

          แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Pepsi Challenge

          กิจกรรมท้าทายระดับโลกแต่ละกิจกรรมจะนำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเป๊ปซี่ ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากความสามารถในการเอาชนะขีดจำกัดของตัวเองและท้าทายโลกเดิมๆ โดยเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ประกอบไปด้วย

          - Usher ศิลปินดังเจ้าของรางวัล Grammy 8 สมัย และมียอดขายผลงานกว่า 65 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก
          - Serena Williams เจ้าของแชมป์เทนนิส Grand Slam 19 สมัย ผู้เป็นนักเทนนิสหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล
          - James Rodriguez นักเตะดาวรุ่งของโคลอมเบียและสโมสรเรอัลมาดริด ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักทั่วโลกในปี 2014
          - Usain Bolt "ชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่” และเจ้าของ 6 เหรียญทองโอลิมปิก
          - Nicola Formichetti แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และบรรณาธิการแฟชั่น ผู้โด่งดังจากการออกแบบเสื้อผ้าร่วมกับ Diesel, Uniqlo และ Lady Gaga
          - Jerome Jarre นักเล่าเรื่องผ่านมือถือและเจ้าพ่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีจำนวนผู้ติดตามใน Snapchat มากที่สุดในโลก

          "ตลอดทั้งชีวิตผมต้องการอยู่อย่างมีเป้าหมายทุกวัน และในฐานะศิลปิน การลองเสี่ยงและทำตามที่หัวใจเรียกร้องเป็นสิ่งที่สำคัญมาก" Usher กล่าว "สุดยอดมากที่ได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนทั่วโลกใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และลองทำสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะทำมาก่อน"

          ท้าทายความมืด

          ทุกแฮชแท็ก #PepsiChallenge ของทุกคนทั่วโลกสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ โดยเป๊ปซี่จะร่วมมือกับองค์กร Liter of Light เพื่อจัดหาหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์ต้นทุนต่ำให้กับชุมชนที่ขาดแคลนไฟฟ้า ขณะเดียวกันก็เป็นการนำขวดพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ไปในตัว ปัจจุบันทางองค์กร  Liter of Light ได้จัดหาโซลูชั่นการให้แสงสว่างอย่างยั่งยืนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแก่ 18 ประเทศ อาทิ บราซิล อินเดีย เคนยา โคลอมเบีย อินโดนีเซีย เม็กซิโก อียิปต์ ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ ฯลฯ และสำหรับความร่วมมือกับเป๊ปซี่โคในครั้งนี้ ทุกๆครั้งที่ผู้บริโภคทั่วโลกใช้แฮชแท็ก #PepsiChallenge ในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือยูทูบ ที่เปิดเป็นพับลิค เป๊ปซี่จะบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์ให้กับ Liter of Light เพื่อนำแสงสว่างไปสู่ผู้คนทั่วโลกที่ยังขาดแคลน

          กิจกรรม Pepsi Challenge ระดับโลกยังครอบคลุมถึงโฆษณาโทรทัศน์ทั่วโลก ดิจิตอลคอนเทนท์ กิจกรรมต่างๆสำหรับผู้บริโภค จุดขาย แพคเกจรูปแบบพิเศษ สื่อนอกอาคารสถานที่ รวมถึงกิจกรรมผ่านดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย แฟนๆสามารถมีส่วนร่วมกับ #PepsiChallenge ได้ด้วยการติดตามเป๊ปซี่บนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมในประเทศของตน รวมถึงเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.PepsiChallenge.com 

          เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค
         
          บรรดาผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคกว่า 1 พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิมากกว่า 6.6 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2014 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์ เกเตอเรด เป๊ปซี่-โคล่า เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ดัง 22 แบรนด์ที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

          เป๊ปซี่โคดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) เพื่อนำเสนอศักยภาพทางการเงินอย่างเหนือชั้น พร้อมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อมูลค่าของผู้ถือหุ้น โดยในทางปฏิบัติ Performance with Purpose หมายถึงการผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่มีทั้งความอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ คิดค้นแนวทางใหม่ๆเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดต้นทุนในการดำเนินงาน สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัยและใส่ใจแก่พนักงานทั่วโลก ตลอดจนให้ความเคารพ สนับสนุน และลงทุนในชุมชนที่เราดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.pepsico.com 



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode