กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> ธุรกิจ
MUMM จับมือ David Guetta เปิดตัวมิวสิควิดีโอแบบสองจอภาพครั้งแรกของโลก

วันที่ 3 ธ.ค. 2557 )
IQML
 





ลอนดอน--1 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์


MUMM House of Champagne เปิดตัวมิวสิควิดีโอแบบสองจอภาพตัวแรกของโลกเพื่อประกอบเพลง "Dangerous” โดยสร้างสรรค์ร่วมกับ David Guetta ดีเจชื่อดังระดับโลก นับเป็นครั้งแรกที่ MUMM ได้ร่วมงานกับนักบุกเบิกของวงการเพลง มิวสิควิดีโอของเขาจะทำให้เราเข้าใจความตื่นเต้นและอารมณ์ความรู้สึกแห่งชัยชนะของการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน


(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141120/717506-a )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141120/717506-b )


มิวสิควิดีโอตัวนี้กำกับโดย Jonas Akerlund ผู้กำกับชาวสวีเดนเจ้าของรางวัลแกรมมี่ และนำแสดงโดย David Guetta ดีเจชื่อดัง, James Purefoy นักแสดงมากฝีมือ และ Romain Grosjean นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันจากทีม Lotus และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MUMM ทั้งนี้ MUMM ในฐานะสปอนเซอร์อันภาคภูมิของฟอร์มูล่าวันมาตั้งแต่ปี 2000 ได้จับมือกับ David Guetta สร้างสรรค์ประสบการณ์การรับชมรูปแบบใหม่ที่สามารถแสดงพลังของกีฬา ทักษะของผู้แข่งขัน และความรู้สึกของการเฉลิมฉลองชัยชนะได้อย่างเต็มอารมณ์


ผู้ชมสามารถใช้โทรศัพท์มือถือเปิดวิดีโอได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยเมื่อใส่รหัสลงในมือถือ จะเกิดการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่กำลังเล่นมิวสิควิดีโอดังกล่าว และปลดล็อกวิดีโอซึ่งทำขึ้นสำหรับเล่นบนสองจอโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ผู้ชมยังสามารถวางมือถือลงบนจุดฮอตสปอตหลายจุดบนหน้าจอแล็ปท็อปหรือแท็บเล็ต เพื่อเปิดฟีเจอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟระหว่างทั้งสองจอได้


David Guetta กล่าวถึงมิวสิควิดีโอตัวนี้ว่า "เราทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์สิ่งพิเศษและทำให้การรับชมมิวสิควิดีโอ "Dangerous” ออกมาเจ๋งสุดๆ เทคโนโลยีสองจอภาพแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนจะทำให้คุณเหมือนได้สัมผัสมิวสิควิดีโอโดยตรง ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ MUMM เพื่อส่งเอ็มวีนี้ให้กับคนรักเสียงเพลงและแฟนฟอร์มูล่าวัน เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงและสัมผัสกับความรู้สึกของการเฉลิมฉลองด้วยตัวเอง”


Philippe Guettat ประธานและซีอีโอของ MUMM House of Champagne กล่าวว่า "แบรนด์ของเรามีประวัติความเป็นมาที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม และมีความทุ่มเทในการสร้างสรรค์ "สิ่งแรก” ของโลกอย่างแท้จริง การร่วมงานกับ David Guetta แสดงให้เห็นว่าเราพยายามแสวงหาสิ่งใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง เราปลื้มใจที่ได้ทำงานร่วมกับ David Guetta เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แฟนๆของเราเป็นครั้งแรก และใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง”


ชมมิวสิควิดีโอเพลง "DANGEROUS” และสัมผัสเทคโนโลยีสองจอภาพสุดพิเศษได้ดังนี้


1. คลิกที่ http://dangerous.dvmobile.fr/ บนเดสก์ท็อปหรือแล็บท็อปเพื่อดูรหัสผ่าน

2. เข้าเว็บ http://dg.lc บนสมาร์ทโฟน

3. ใส่รหัสผ่านในสมาร์ทโฟน และทำตามขั้นตอนบนหน้าจอเพื่อเชื่อมต่อกับมิวสิควิดีโอ

4. กดปุ่มเพลย์บนสมาร์ทโฟน จากนั้นฉากพิเศษและคาแรกเตอร์ใหม่ๆที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนจะปรากฏขึ้นในมิวสิควิดีโอ


(เพื่อคุณภาพการรับชม กรุณาเชื่อมต่อกับ 4G/Wifi และใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชั่นล่าสุด)


เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ MUMM ขอเชิญชวนแฟนๆมาร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลเข้าชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน โมนาโค กรังด์ปรีซ์ ในปี 2015 เพียงแค่แชร์เรื่องราวชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของคุณผ่านทาง http://www.ghmumm.com


ติดตาม MUMM ได้บนโซเชียล เน็ตเวิร์ก

ทวิตเตอร์: twitter.com/GHMUMM
เฟซบุ๊ก: facebook.com/champagne.gh.mumm
อินสตาแกรม: instagram.com/ghmumm
ยูทูบ: youtube.com/ChampagneGHMUMM

กรุณาเข้าชม MUMM Press room:
http://digitalpressroom.ghmumm.com


เกี่ยวกับ David GUETTA 


David Guetta เกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ค.ศ.1967 และเป็นดีเจชาวฝรั่งเศสที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย เขาเริ่มอาชีพดีเจในช่วงยุคทศวรรษ 80 และ 90 ตามคลับใต้ดินหลายแห่งในบ้านเกิดที่ปารีส ก่อนจะกลายเป็นดาวเด่นของคลับใหญ่ที่สุดในปารีสอย่าง Le Palace และ Folies Pigalle เขาประสบความสำเร็จในระดับโลกในปี 2009 จากการเปิดตัวอัลบัม One Love ซึ่งมียอดขาย 3 ล้านชุดทั่วโลก เขาได้รับรางวัลด้านดนตรีมากมายนับไม่ถ้วน อาทิ Top EDM Artist (Billboard Awards) 2013, Best Remixed Recording (Grammy) ในปี 2010 และ 2011 รวมถึง MTV music award for Best French Act 2011 ปัจจุบันเขามีแฟนเพลงมากกว่า 57 ล้านคนบนเฟซบุ๊ก ขายอัลบัมได้มากกว่า 8 ล้านชุด และซิงเกิล 40 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก เขามียอดวิวบนยูทูบมากกว่า 2 พันล้านวิว มีผู้ติดตามทวิตเตอร์มากกว่า 16 ล้านคน และยังเป็นศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดเพลงสูงที่สุดในยุโรป


เกี่ยวกับ Maison MUMM 


MUMM เป็นแบรนด์ในเครือ Martell Mumm Perrier-Jouet ซึ่งเป็นธุรกิจคอนยัคและแชมเปญอันเลื่องชื่อของ Pernod Ricard ผู้ผลิตสุราและไวน์ชั้นนำระดับโลก ด้วยเกียรติประวัติที่สืบทอดมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปีค.ศ.1827 ทำให้ MUMM เป็นแบรนด์แชมเปญชั้นนำในฝรั่งเศส และเป็นแบรนด์อันดับ 4 ของโลก* โบว์สีแดง (Cordon Rouge) บนฉลากขวดอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศนั้น เป็นเครื่องแสดงถึงความสมบูรณ์แบบของ MUMM ซึ่งโดดเด่นในเรื่องรสชาติที่เข้มข้นและสดชื่นตามแบบฉบับที่ปรมาจารย์ด้านการปรุงไวน์สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น * IWSR 2013


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม WWW.GHMUMM.COM


โปรดดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ


ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ

Talk PR / Nneoma Ulu และ Katerina Tillson
โทร: +44(0)20-7268-6100
อีเมล: nneoma.ulu@talkpr.com / katerina.tillson@talkpr.com


Maison MUMM / Stephanie MINGAM – ฝ่ายติดต่อสื่อสาร

อีเมล: stephanie.mingam@pernod-ricard.com


แหล่งข่าว: G.H. MUMM






เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode