กรมประชาสัมพันธ์
TH
EN
รฟม.แจ้งปิดเบี่ยงจราจร บนถนนรัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแคราย บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ถึง บริเวณแยกแคราย ในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 - 30 กันยายน 2564 ช่วงเวลา 22.00 04.00 น.
/
พิธีพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี 2562 วันที่ 30 มกราคม 2563 ณ สำนักพระราชวัง
/
นายจ้างที่จ้างแรงงานต่างด้าว3สัญชาติ(กัมพูชา เมียนม่า ลาว)ทีใบอนุญาตทำงานจะหมดอายุ ขอให้รีบมาติดต่อ สำนักงานจัดหางาน จังหวัด/เขตพื้นที่ เพื่อรับบัญชีรายชื่อแรงงานต่างด้าวของตนเอง ก่อนหมดอายุเพื่อพาคนต่างด้าวไปตรวจสุขภาพต่อไป
/
ข่าวฝาก
>>
กิจกรรม
Johnnie Walker เปิดตัว The Spice Road วิสกี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางและรังสรรค์ขึ้นเพื่อนักเดินทางโดยเฉพาะ
วันที่ 29 พ.ย. 2555
)
ลอนดอน--27 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
Johnnie Walker ประกาศเปิดตัว "The Spice Road วิสกี้ลำดับแรกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์วิสกี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของ John Walker & Sons เพื่อเป็นการคารวะนักเดินทางทั่วโลกในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้ The Spice Road มีวางจำหน่ายในร้านค้าปลอดภาษีเท่านั้น
(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121127/579532-a )
(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121127/579532-b )
วิสกี้ที่ใส่ใจในรายละเอียดและมีรสชาติเข้มข้นละมุนลิ้น รังสรรค์ขึ้นตามธรรมเนียมปฏิบัติของ John Walker & Sons นั่นคือการผสมผสานรสชาติที่เข้มข้นและเด่นชัดซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์หลากหลายรูปแบบจากทั่วโลก ตั้งแต่อดีตจนเข้าสู่ศตวรรษที่ 21
จาก 4 มุมของประเทศสก็อตแลนด์จนถึง 4 มุมโลก Johnnie Walker มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ
นับตั้งแต่ปีค.ศ.1820 ครอบครัว Walker และตัวแทนบริษัทออกเดินทางทั่วโลกไปตามเส้นทางการค้าสำคัญๆ ได้แก่ Spice Road ของยุโรปและเอเชีย, Royal Route จากยุโรปสู่เปอร์เซีย และ Gold Route ของทวีปอเมริกาและแคริบเบียน ซึ่งเป็นการผจญภัยเพื่อริเริ่มธุรกิจใหม่ๆและสั่งสมประสบการณ์
ความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งทำให้ Johnnie Walker เข้าถึงประเทศต่างๆ 120 ประเทศในช่วงทศวรรษ 1920 และผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับ Johnnie Walker ทั้งบนรถไฟ ในเรือเดินสมุทรสุดหรู และบนเครื่องบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกในยุคแรกๆ ขณะเดียวกันรูปคนก้าวเดิน (Johnnie Walker Striding Man) ก็กลายเป็นสัญลักษณ์ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
ย้อนกลับไปที่ลอนดอน ใกล้กับโกดังและท่าเรือขนส่งสินค้าซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ตัวแทนของ Johnnie Walker จะออกไปท่องโลก Alexander Walker ได้สร้าง Travellers' Room ขึ้นเพื่อให้ตัวแทนบริษัทได้มาพักผ่อน หารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ต่างๆ ตลอดจนแลกเปลี่ยนเรื่องราวและตัวอย่างที่ได้พบจากการเดินทางทั่วโลก เรื่องราวการผจญภัยที่มีสีสันเหล่านี้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Johnnie Walker Master Blenders (นักผสมเครื่องดื่ม) ในการสร้างสรรค์วิสกี้รูปแบบใหม่ๆที่สะท้อนถึงเรื่องราวจากทั่วโลกเหล่านี้
ธรรมเนียมปฏิบัติดังกล่าวยังดำเนินมาจนถึงทุกวันนี้ และล่าสุด Johnnie Walker ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์วิสกี้ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อนักเดินทางโดยเฉพาะในชื่อ Johnnie Walker Explorers' Club Collection
วิสกี้ 3 ลำดับแรกในคอลเล็กชั่นซึ่งใช้ชื่อรวมกันว่า Trade Routes Series ได้รับแรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ที่พบเจอระหว่างเดินทางตามเส้นทางการค้าสำคัญๆ
วิสกี้ลำดับแรกที่เปิดตัวคือ Johnnie Walker The Spice Road ซึ่งทำให้หวนนึกถึงความมีชีวิตชีวา กลิ่นหอม และรสชาติของเครื่องเทศที่ตัวแทนของ Johnnie Walker ค้นพบในตลาดอันรุ่งเรืองทั่วเอเชีย วิสกี้รสชาติเข้มข้นละมุนลิ้นถูกบ่มอย่างดีในถังไม้โอ๊กเก่าแก่เพื่อให้ได้ความเข้มข้นแบบเครื่องเทศ แต่ยังคงความเป็น Johnnie Walker ไว้ได้อย่างครบถ้วน
"เราตั้งใจเลือกวิสกี้อย่างดีเพื่อนำมาสร้างส่วนผสมที่เข้มข้นและซับซ้อนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ของภูมิภาคเอเชีย จมูกของคุณจะได้กลิ่นเครื่องเทศตัดกับกลิ่นส้มสุดสดชื่น ลิ้นจะได้สัมผัสรสชาติหวานละมุนเข้มข้นราวน้ำผึ้ง อบอุ่นด้วยรสกานพลู ขิง และความหวานของวานิลลา ปิดท้ายด้วยรสและกลิ่นควันจางๆตามแบบฉบับ Johnnie Walker Master Blender Jim Beveridge กล่าว
Steve White กรรมการฝ่ายการตลาดของ Diageo Global Travel and Middle East กล่าวว่า "การเดินทางฝังอยู่ในดีเอ็นเอของ Johnnie Walker และเรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะสะท้อนถึงนักเดินทางในปัจจุบัน ผู้ซึ่งออกเดินทางอย่างห้าวหาญด้วยตัวเอง
"การเดินทางและจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยที่สืบทอดกันมาทำให้ Johnnie Walker เป็นเพื่อนร่วมทางที่ดีที่สุดของนักเดินทางยุคนี้
Johnnie Walker The Spice Road มีราคาแนะนำสำหรับขายปลีกอยู่ที่ 43 ดอลลาร์ / 36.90 ยูโร / 26 ปอนด์ และจะวางจำหน่ายในร้านค้าปลอดภาษีในยุโรป ตะวันออกกลาง และออสเตรเลียในเดือนธันวาคม จากนั้นจะวางจำหน่ายในร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลกตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป
สำหรับวิสกี้ลำดับที่ 2 และ 3 ในคอลเล็กชั่น Trade Routes Series อันได้แก่ Johnnie Walker The Gold Route และ Johnnie Walker The Royal Route จะวางจำหน่ายในร้านค้าปลอดภาษีในปีหน้า
ดื่มด่ำกับ Johnnie Walker ด้วยความรับผิดชอบ
http://www.DRINKiQ.com
คำว่า The Johnnie Walker, Explorers' Club Collection, The Spice Road, The Gold Route และ The Royal Route รวมถึง Striding Figure ตลอดจนคำและโลโก้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของ (C) John Walker & Sons 2012
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
Johnnie Walker Facebook: facebook.com/JohnnieWalker
Johnnie Walker Instagram: @johnniewalker
Twitter Hashtag: #JWSpiceRoad
แหล่งข่าว: Johnnie Walker
เกี่ยวกับเรา
ประวัติ
ผู้บริหาร
บทบาทหน้าที่
วิสัยทัศน์
จรรยาบรรณ
หน่วยงานภายใน
หน่วยงาน
สื่อ
สถานีโทรทัศน์
เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
แห่งประเทศไทย
ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์
สถานีวิทยุ
เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
แห่งประเทศไทย
ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์
บริการของกรมประชาสัมพันธ์
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์
แบบสอบถามความพึงพอใจ
นามสงเคราะห์ส่วนราชการไทย
ทำเนียบสื่อมวลชน
ภูมิปัญญาประชาสัมพันธ์
สื่อมวลชนในสังกัดกรม
วิธีรับชมข่าว NBT ย้อนหลังทางมือถือ
FAQ
sitemap
สมัครสมาชิก
อินทราเน็ต
ร่วมงานกับเรา
© สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail
webmaster@prd.go.th