กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
"เอซี มิลาน" ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ "ดีเซล"

วันที่ 4 ต.ค. 2559 )
IQML
 
มิลาน--4 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          บาร์บารา แบร์ลุสโคนี: "เปิดทางให้ เอซี มิลาน เข้าถึงตลาดคนรุ่นใหม่ ตามรอยสโมสรฟุตบอลอันดับต้น ๆ ของยุโรป"

          เรนโซ รอสโซ: "ความฝันที่ยาวนานได้กลายเป็นความจริง สำหรับผม ครอบครัวของผม และสำหรับดีเซล"

          ดีเซล ขึ้นแท่น Style Partner ของ เอซี มิลาน สโมสรฟุตบอลระดับตำนานของอิตาลี โดยตลอดระยะเวลา 3 ปีจากนี้ ดีเซลจะแต่งตัวเสริมหล่อให้กับทัพนักเตะเอซี มิลาน เมื่ออยู่ "นอกสนาม" ทั้งนี้ ดีเซล และ เอซี มิลาน เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลีซึ่งต่างก็มีชื่อเสียงระดับโลก และมีค่านิยมหลักที่เหมือนกันหลายประการ อันได้แก่ สปิริตของทีม ความกล้าหาญ และความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ สิ่งเหล่านี้สอดคล้องกับความรักและทุ่มเทให้กับกีฬาอย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งทั้ง เอซี มิลาน และ ดีเซล ได้ยึดมั่นตลอดเส้นทางการดำเนินงานของตน และผลักดันให้ทั้งสองแบรนด์ก้าวสู่จุดที่สูงขึ้นเรื่อยไปอย่างไม่หยุดยั้ง ความเป็นแบรนด์ชั้นนำอันแข็งแกร่งระดับโลกของทั้ง เอซี มิลาน และ ดีเซล นั้นเป็นที่ประจักษ์ทั้งในอิตาลี และ ยุโรป เช่นเดียวกับในเอเชีย รวมถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160930/413850LOGO )
          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160930/413878LOGO )

          เรนโซ รอสโซ ผู้ก่อตั้งดีเซล กล่าวในโอกาสนี้ว่า "ความฝันที่ยาวนานได้กลายเป็นความจริง สำหรับผม สำหรับครอบครัวของผม สำหรับดีเซล การเดินทางอันแสนพิเศษของดีเซล และ เอซี มิลาน มีความเชื่อมโยงกันอย่างแท้จริง ทั้งการเป็นแบรนด์ชั้นนำสัญชาติอิตาเลียน มีความโดดเด่น มีจิดวิญญาณแบบเดียวกัน และได้รับการยอมรับระดับโลก เราผนึกกำลังกันเพื่อทำความฝันแห่งศักดิ์ศรี ความมุ่งมั่น และความกล้าหาญให้เป็นจริง เราต้องการให้การร่วมมือกันในครั้งนี้ไม่เหมือนใคร ด้วยสิ่งที่คาดไม่ถึง นวัตกรรม และความทันสมัย"

          ด้าน บาร์บารา แบร์ลุสโคนี รองประธานและซีอีโอของ เอซี มิลาน กล่าวว่า "ฉันโตขึ้นมากับสีแดงและสีดำ ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันรู้สึกเหมือนสองสีนี้เป็นผิวหนังที่สองของฉัน และนั่นได้กลายมาเป็นความหลงใหล ซึ่งเป็นความหลงใหลที่ผลักดันให้เอซี มิลานจับมือกับดีเซลในครั้งนี้ ดีเซลเป็นบริษัทระดับนานาชาติที่มีพลวัตในโลกแห่งแฟชั่น เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน ที่มุ่งดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตามรอยสโมสรฟุตบอลชั้นนำอื่นๆ ของยุโรป"

          เกี่ยวกับ เอซี มิลาน

          ตลอด 117 ปีที่ผ่านมา เอซี มิลาน ได้สร้างชื่อเสียงในวงการฟุตบอลและวงการบันเทิง ทั้งยังสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกและความสำเร็จ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่คว้าถ้วยรางวัลระดับโลกมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนัง นับตั้งแต่การก่อตั้งสโมสรในปี 1899 เอซี มิลาน คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลี 18 สมัย, อิตาเลียน คัพ 5 สมัย, แชมเปียนส์ลีก 7 สมัย, คัพ วินเนอรส์ คัพ 2 สมัย, ยูโรเปียน ซูเปอร์ คัพส์ 5 สมัย, อินเตอร์คอนทิเนนทัล คัพส์ 3 สมัย, ลีก ซูเปอร์ คัพส์ 6 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีก 1 สมัย โดยในปัจจุบัน เอซี มิลาน เป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำที่มอบความบันเทิงให้กับผู้ชมกว่าล้านคนทั่วโลก ผ่านการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสุดเร้าใจ

          เกี่ยวกับ ดีเซล

          ดีเซล คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่นำเสนอความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครผ่านทางคอลเลคชั่นยีนส์ เสื้อผ้า และเครื่องประดับหลากหลายคอลเลคชั่น นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1978 ดีเซลได้พัฒนาจากการเป็นผู้บุกเบิกด้านการผลิตเดนิม มาเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายลำลองระดับพรีเมี่ยม พร้อมก้าวขึ้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในตลาดสินค้าหรู แม้จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ดีเซลยังคงยึดมั่นในปรัชญา นั่นคือการเป็นแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยความรู้สึกแรงกล้า ความมีเอกลักษณ์ และการเป็นตัวของตัวเอง

          ที่มา: เอซี มิลาน



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode