กรมประชาสัมพันธ์
TH EN
กรมประชาสัมพันธ์

 


ข่าวฝาก >> กิจกรรม
MUSIC WORLD CUP เปิดตัวแพลตฟอร์มอย่างไม่เป็นทางการ

วันที่ 11 มี.ค. 2559 )
 
  ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--11 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          ในโลกของงานอีเวนท์ระดับโลกนั้น เรามีฟีฟ่าเวิลด์คัพสำหรับวงการฟุตบอล มหกรรมโอลิมปิกสำหรับนักกีฬา ฟอร์มูล่าวันสำหรับการแข่งรถ และมีแม้กระทั่ง Gurning การประกวดทำหน้าตาน่าเกลียด ซึ่งมีการแข่งขันชิงแชมป์โลกทุกปีที่อังกฤษ อย่างไรก็ดี ในวงการดนตรีซึ่งเป็นคอนเทนท์ที่ถูกเสพมากที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน กลับไม่มีการแข่งขันระดับโลกเพื่อให้ทุกๆประเทศได้ร่วมแข่งขันกันจนกระทั่งถึงทุกวันนี้

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160218/334891 )

          เปิดตัว  MUSIC WORLD CUP  2016 การแข่งขันที่ศิลปินที่ไม่มีสัญญาผูกมัดสามารถอัพโหลดการแสดงของตนเองจากทั่วทุกมุมโลกไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์ล้ำยุคที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วม การแบ่งปัน ติดตาม และจัดอันดับคอนเทนท์ โดยศิลปินที่ได้รับคะแนนโหวดสูงสุดในแต่ละประเทศจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและได้รับเชิญเข้าร่วมงานในเมืองที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน (ตามเงื่อนไขและข้อตกลง) แพลตฟอร์มดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ศิลปินสร้างความผูกพันกับแฟนๆ แฟนๆได้สร้างความผูกพันกับศิลปิน แฟนๆค้นหาศิลปินคนอื่นๆที่ทำงานร่วมกัน แบรนด์สร้างความผูกพันกับแฟนๆ ศิลปินได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของแบรนด์ สปอนเซอร์ได้เข้ามามีส่วนร่วม ค่ายเพลงได้มองหาศิลปินที่มีความสามารถ มืออาชีพในอุตสาหกรรมดนตรีได้ศึกษาแนวโน้มและเข้าถึงศิลปินที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ และที่สำคัญที่สุดคือ การรวมทั้งโลกเข้าด้วยกันผ่านดนตรีในช่วงเวลาที่โลกมีความตึงเครียดและการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น

          โฆษกของ MUSIC WORLD CUP กล่าวว่า "เราทำงานกับแพลตฟอร์มนี้มาตลอด 2 ปี และได้เริ่มขั้นตอนการหาสปอนเซอร์ รวมถึงการเผยแพร่ผ่านทางเครือข่ายทีวีและออนไลน์ โดยทั้งเครือข่ายออนไลน์และทีวีต่างต้องการเข้ามามีส่วนร่วมกับเรา เนื่องจากจะได้รับคอนเทนท์รายการสุดดราม่า 6 ตอน ที่ว่าด้วยเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันในระดับประเทศและระดับภูมิภาค รวมทั้งคอนเทนท์การแสดงสดบนเวทีอีก 4 รอบ ซึ่งสามารถนำไปเผยแพร่และดึงดูดเม็ดเงินโฆษณามาสู่เครือข่ายได้ และจนถึงขณะนี้มีแบรนด์และสปอนเซอร์ต่างๆให้ความสนใจรายการของเราเป็นอย่างมาก โดยหลายแบรนด์ต้องการสนับสนุนผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกให้เข้าสู่รอบสุดท้ายและช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น ในขณะที่ผู้ชมกว่า 1.5 พันล้านคนก็ได้รับชมการแสดงที่น่าตื่นเต้น"

           MUSIC WORLD CUP เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับความสนใจจากบุคคลผู้มีชื่อเสียงระดับโลกมากมายที่ต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของความเคลื่อนไหวในโลกดิจิตอลครั้งประวัติศาสตร์นี้ โฆษกกล่าวเสริมว่า "การประกาศชื่อเมืองที่จะเป็นเจ้าภาพและการเปิดตัวแพลตฟอร์มจะมีขึ้นอีกในไม่กี่สัปดาห์นี้"

          ทีมงานด้านไอที การตลาด สปอนเซอร์ การแพร่ภาพกระจายเสียง และทีมงานบริหารของ  MUSIC WORLD CUP ประจำการอยู่ตามเมืองต่างๆ ได้แก่ ดูไบ นิวยอร์กซิตี้ ลอนดอน สิงคโปร์ และเบอร์ลิน

          วิดีโอ - https://www.musicworldcup.com/page/about 

          แหล่งข่าว: MUSIC WORLD CUP



เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติ
  • ผู้บริหาร
  • บทบาทหน้าที่
  • วิสัยทัศน์
  • จรรยาบรรณ
  • หน่วยงานภายใน
  • หน่วยงานสื่อ

  • สถานีโทรทัศน์

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุโทรทัศน์
    แห่งประเทศไทย
  • ดูโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์

    สถานีวิทยุ

  • เว็บไซต์สถานีวิทยุกระจายเสียง
    แห่งประเทศไทย
  • ฟังวิทยุกรมประชาสัมพันธ์

  • บริการของกรมประชาสัมพันธ์

    line กรมประชาสัมพันธ์
     


    © สงวนลิขสิทธิ์ กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
    โทรศัพท์กลาง : 02-6182323 มหาดไทย:51274 โทรสาร : 02-6182364,02-6182399 E-mail webmaster@prd.go.th
    Facebook Twitter Barcode